SEVENTEEN của mình

 

Cũng lâu lắm rồi mình mới viết bài thế này về SEVENTEEN nhỉ, chỉ là dạo này nhiều chuyện trong cuộc sống của mình nên mình cũng không có hứng viết gì hay làm gì mấy, những post vietsub kia thật ra mình đều làm từ năm 2022 rồi chỉ là đặt lịch đến thời gian nó sẽ lên thôi.

Trở lại chủ đề chính thì nguyên nhân hôm nay mình post bài này vì chỉ còn 1 ngày Jeonghan sẽ nhập ngũ, vậy là phải rất lâu nữa mới có thể nhìn thấy đủ 13 thành viên cùng diễn trong concert nhóm...

Dù biết chuyện này thế nào rồi cũng sẽ đến, dù có chuẩn bị tinh thần trước những vẫn buồn, vẫn muốn lên viết vài dòng suy nghĩ của mình.

Mình theo SVT được gần 9 năm rồi, làm fan nhóm chính thức là tháng 10/2015, khi đó cũng không nghĩ mình sẽ thích một nhóm nhạc Hàn Quốc đến thế, vì bạn thấy đấy, blog của mình toàn về idol Nhật cả, SVT cuối cùng vẫn là ngoại lệ duy nhất của mình, là SVT cho mình nhiều cảm xúc được cười được khóc được tiếc nuối. 

Cảm ơn SVT nhiều lắm, 9 năm qua các cậu vẫn là những chàng trai mang trong mình ước mơ nhiệt huyết từ trước khi debut cho đến bây giờ, được làm fan các cậu là niềm vui hãnh diện của mình.

Sắp tới đây các thành viên sẽ lần lượt nhập ngũ, nhưng vẫn xin cái hẹn đủ 13 người tiếp tục biểu diễn concert, hy vọng các cậu đừng phụ lòng của các fan dõi theo ủng hộ các cậu.

SEVENTEEN ngày càng tốt hơn!

Latest
Previous
Next Post »