[Vietsub + Kara] AKB48 - Oogoe Diamond (YYG Concert 2010)

 

Sau cùng cũng đã có cơ hội làm sub perf Oogoe Diamond, một trong những perf hiếm hoi AKB biểu diễn full hồi concert 10 năm trước.
Phải công nhận là YYG concert năm đó, setlist không chê vào đâu được toàn là những bài mình thích nên cuối cùng mình toàn đem perf từ concert đó để sub cả 😂
Lý do mình chọn perf này không chỉ vì AKB biểu diễn full bài mà còn vì mình khá thích outfit của mấy gái trong perf này 😄 nhất là bộ màu trắng được Acchan mặc, thật sự nhìn xinh lắm ấy 😍
Hy vọng các bạn sẽ thích, đây là một trong những bản hit của AKB48 cho đến tận bây giờ.Lời bài hát hay vô cùng 😊

"...Mình yêu cậu, vẫn luôn yêu cậu.
Hét lên thật to đến khàn cả giọng.
Mình yêu cậu, thật sự rất yêu cậu.
Nhiều đến nỗi chỉ thở thôi cũng thấy đau đớn.."


(Fixed link)

Previous
Next Post »