[Vietsub + Kara] Hey!Say!JUMP - OVER + Give me love (Taipei Concert 2019)


Sau khi có được dvd concert trong tay là mình đã nhanh chóng chọn được perf thích nhất để làm sub 😄 đơn giản là vì quá quá thích perf Over + Give me love này nên mình đã quyết định chọn làm sub luôn mà không suy nghĩ nhiều, nếu các bạn xem perf sẽ hiểu vì sao mình chọn 😆

Thật ra perf này có trong concert PARADE ở Nhật luôn, nhưng sau khi xem cả 2 bản ở concert Đài và Nhật thì mình chọn bản ở Đài, vì theo cá nhân mình thấy bản ở Đài dàn dựng ấn tượng hơn nhiều dù sân khấu không lớn như bản ở Nhật.

Bật mí chút bản Over + Give me love này như là bản phối với nhạc cụ truyền thống của Nhật, nghe thôi thấy hay rồi nhỉ 😉 
Hy vọng các bạn sẽ thích 😊

"...Tương lai, tôi muốn cảm nhận thêm nữa.
Tương lai, tôi muốn tin tưởng hơn nữa.
Tương lai, tôi muốn mong chờ hơn nữa..."



P/s: Perf sub đầu tiên ra mắt logo mới của blog ^^
Previous
Next Post »