[Chúc mừng] Lượt view của blog ABTrio vượt 1 triệu lượt !!!


Blog được tạo ra từ năm 2009 đến giờ từ hồi mình chỉ học cấp 2, mới đầu chỉ là blog post lên giới thiệu idol mình thích thôi, nhưng dần dần mình post những clip mv perf fanvid...cái chính để chia sẻ với mọi người, như một nơi dành cho những ai có cùng sở thích với mình.

Sau đó mình lại làm sub, từ sub MV, sub perf bình thường đến làm sub movie, và rồi TV Series, và hiện giờ là sub + karaoke.

13 năm rồi, nói ngắn thì không hề ngắn đủ dài để có thể bất cứ ai cũng nản, bao năm qua có lúc mình cũng muốn bỏ blog rồi nhưng sau cùng cũng chính vì idol mà lôi kéo mình lại giúp mình vẫn tiếp tục cố gắng duy trì blog cho đến tận bây giờ.

Hành trình từ 1 cái blog chỉ có 10 views cho đến hơn 1 triệu view thế này, có rất nhiều kỷ niệm với mình.

Hy vọng có thể post thêm nhiều sản phẩm nữa cho mọi người!

Nhân dịp post chúc mừng thì bật mí chút 😋Mình đã lên lịch 23 bài post suốt năm 2022 đến năm sau, nếu ai tinh mắt sẽ biết 4 post trong hình là những post về gì, các bạn chờ xem nhé 😊


Chúc mọi người năm mới nhiều sức khỏe nhé! 😊
Previous
Next Post »