Cảm nhận về Original Stage của Team N hôm qua

 
Đầu tiên là chúc mừng Team N sau hơn 3 năm debut cuối cùng cũng đã có stage riêng XD
Thật là mấy trước ngày hôm qua mình mong chờ cái stage này lắm,nghĩ chắc sẽ có nhiều bất ngờ
và hơn nữa là mong Keicchi sẽ được center trong 1 unit

Nói sao đây,stage đầu tiên của Team N làm mình thất vọng khá nhiều
Đầu tiên là mình nghĩ Team N mang phong cách khá cool,cộng thêm trong Team có rất nhiều người nhảy tốt,nên hy vọng sẽ có nhiều cool song,nhưng những bài mang phong cách dễ thương lại chiếm khá nhiều
Nhạc nghe một lần rồi qua luôn,hầu như các bài hát group đều nhạc bình bình,không nổi bật lắm,so với stage của các nhóm trước thật sự không bằng =_=
Còn về unit song,mình chẳng bất ngờ khi Sayanee có hẳn 1 bài solo,1 điều quá dễ hiểu.
Chỉ có cái bất ngờ lại tại sao Miori lại được center hẳn 1 bài,việc kiêm nhiệm hai nhóm chẳng phải chỉ là một thời gian thôi hay sao?Hay Aki-P muốn bạn ở lại NMB luôn sao mà lại cho center cả 1 bài :( Đây là NMB,chứ không phải AKB,trong nhóm có rất nhiều mem cố gắng đến tận giờ mà vẫn chưa có vị trí cao như vậy,chẳng lẽ là mem AKB lại được đặt quyền lớn như thế,cả cái rank trong election vừa rồi,Miorin còn thua hạng cả 8 mem chính thức của NMB.
Nhưng bù lại có chút vui là Keicchi cũng được 1 cái unit,3 người,và bài unit của Keicchi lại là bài mình thích nhất trong stage này - Zipper
Cộng thêm phần perf xem hết sức mất máu XD . Quá SEXY!!!!! Keicchi đúng là hợp với phong cách bài này,mỗi lần coi lại mấy máu giọt máu LOL ,tinh thần fangirl lên cao >0<
Keicchi ơi bạn đẹp quá !!!!!!!! >/////<

Mình muốn sub cái bài này ghê luôn,nhưng phải chờ ai dịch nó qua eng đã.
Thêm nữa là hôm qua Aki-P và Takamina có đi xem stage mở màn của NMB,làm lúc đi vào quá trời fan bên dưới ai cũng đứng lên nhìn xuống hàng dưới ^0^
Tổng kết lại sau khi coi tất cả bài của stage này thì thấy,hầu hết bài nào cũng rất nhạt,đúng là hy vọng nhiều thất vọng nhiều ;_;
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
November 21, 2013 at 8:06 PM delete

Dạo này nhạc nhẽo nhà 48 có chiều hướng đi xuống. Cũng phải thông cảm, 1 năm ra mấy chục single như thế nhạc sĩ nào chịu nổi.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
November 21, 2013 at 11:21 PM delete

Mình thì muốn Aki-P đổi mấy người làm nhạc cho AKB,lời Aki-P viết thì không nói rồi,
thấy mấy công ty kia toàn mời mấy người nước ngoài về làm nhạc thấy nó hay hơn hẳn,nhưng bù lại lời mấy bài đó thì quá nhảm nhí ~_~

Reply
avatar
Tun
AUTHOR
November 25, 2013 at 12:42 PM delete

Vào blog này đầu tiên comment để cảm ơn bạn, nhờ bạn mà mình biết tới Keicchi và thành ra thích NMB48 =v=v
Còn về chất lượng nhạc của team N mình lại nghĩ khác bạn :)) So với nhạc nhà 48 hiện nay, chính xác thì nhạc của team N về lời lẫn nhạc đang là điểm sáng cho tình hình nhạc nhẽo gần đây rồi đấy =v=

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
November 25, 2013 at 3:16 PM delete

Ah,chào bạn,vậy ra kế hoạch quảng bá cũng có hiệu quả chút ^0^
Thì mỗi người một ý,dù sao cái này cũng là ý kiến riêng mình,
nhưng nếu bạn so với nhưng bài gần đây thì phải chờ để xem nhạc các stage mới thế nào,sắp đến là của Team S.
Còn mình thì so với những bài trong các stage trước kìa,chứ không phải những bài trong single

Reply
avatar