Chuyện hẹn hò của các idol

 
Thật ra cũng chẳng phải có scandal gì mình mới post cái này,tại gần đây coi lại cái Documentary năm nay của AKB,Takamina có nói về việc hẹn hò này nên mình post luôn.

Dù trên thế giới bắt đầu có cái gọi là bình đẳng giới,nhưng đặc biệt ở những nước phương Đông thì cái việc bình đẳng lại khá là xa xỉ,và họ chắc cũng chẳng nghỉ đến làm gì.Khi một điều là idol nam có thể tự do buổi sáng làm việc buổi tối ôm ấp mấy em,paparazzi chụp hình thì kệ chụp hình,ta đây cứ vui vì biết rằng cũng chẳng đến nổi phải bị đuổi khỏi công ty như mấy idol nữ.

Vâng nực cười là ở chỗ đó,con người yêu đương ai cũng có quyền,nhưng nam thì được thoải mái,ra vào khách sạn... chẳng sao còn nữ đi gần chút với người khác giới cũng lên báo bị tiếng xấu rồi.Đúng là nghịch lí.

Chuyện vỡ lỡ ra thì chỉ có nữ chịu,nam rung đùi chẳng cần làm gì,im lặng là được rồi,mọi tiếng xấu,lời lẽ khắc nghiệt của những người xung quanh đều dành cho nữ,bộ chẳng lẽ yêu đương giữa 2 người thì có mình nữ yêu thôi hay sao?

Vụ hẹn hò của idol thấy có bên Nhật là làm gắt nhất,đương nhiên chỉ có mấy công ty của nữ rồi.
Nhiều lần mình coi mấy tin idol nam hẹn hò,chụp hình cả khi ở trên giường,có đăng lên báo cũng chẳng có gì,coi bình luận bên dưới cũng chẳng khắc nghiệt như nữ,đã vậy nhiều lúc còn đá qua chuyện khác,đăng báo kiểu dạng cho mọi người biết thôi,công ty cũng chẳng làm gì lớn đến nỗi cho nghỉ việc.

Con gái đi chơi tối khuya gặp gỡ với người khác giới là hư hỏng,con trai vào quán bar,vũ trường,hotel thì nam tính,lãng tử O_o ,vâng cuộc đời nó là thế đấy.

Còn về phía fan,mình thấy lúc mấy idol nam của họ có scandal là lại nói "cũng bình thường thôi,cái trước còn hơn cái này nhiều" bình thường là đúng rồi,vì dù idol họ có làm gì nếu không phạm pháp thì không đến nỗi mất đường sống.

Còn idol nữ khi bị chuyện,fan họ biết có 1 con đường hiện ra rồi,nếu may mắn thì được ở lại,không thì cũng đi,mà những người ở lại chắc tinh thần thép cũng cao lắm,chịu đàm tiếu trong ngoài về mình.

Fan nữ thấy idol nam mình lăng nhăng cũng chẳng nói gì,bài ca "bình thường thôi mà" vẫn là câu cửa miệng khi gặp vấn đề này.Còn fan idol nữ,nhiều người sau chuyện đó lại nhìn với ánh mắt khinh rẻ,nhưng vẫn còn số còn lại thì ủng hộ,giống như vụ Miichan với Sasshi

Vâng vấn đề phân biệt nam nữ chắc chắn không bao giờ biến mất dù có hơn trăm năm sau ~_~ Sinh ra làm phụ nữ nó khổ vậy đấy.

Sau khi giải tỏa xong mình chốt lại cái bài này bẳng câu nói của Takamina,mọi người tự ai nấy hiểu nhé ^0^



Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
December 22, 2013 at 11:36 PM delete

Fangirls mỗi lần nghe tin idols nam hẹn hò, bồ bịch còn nói nửa đùa nửa thật "Ồ may quá ko phải gay" =)) Nếu fangirls nào tức quá thì cũng chỉ chửi con nào dám dụ dỗ anh, chứ chẳng bao giờ quay lưng lại với anh cả =))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 24, 2013 at 11:41 PM delete

Đúng thế thật,idol mình làm rồi đi chửi có một mình idol người khác,làm như idol mình hiền lắm LOL
công nhận là mình thật không ưa phần lớn fan JE nhất là fan JUMP và Arashi,anti AKB đông đảo cũng từ đây mà ra ^0^

Reply
avatar