Chúc mừng blog tròn 5 tuổi!!!!

Thật đáng trách mà,chủ nhân blog lại quên mất ngày sinh nhật của chính blog mình,đến bây giờ mới nhớ ra,dù cũng gần hết ngày rồi 
Mình lập blog này từ năm 2009,tròn 5 năm mình mới post bài thế này.
5 năm được gắn bó với blog,được post đủ thứ,đủ thể loại,nói chung là như cái nồi thập cẩm 

5 năm với nhiều lần đổi tên blog để rồi đến cái tên abtrio,có lẽ đây là cái tên blog cuối cùng và sẽ không đổi nữa.Nguyên nhân sao có tên abtrio thì là vì bộ ba mình thích có nhóm máu AB,thế thôi  Còn là ai thì người nào theo blog mình trong thời gian qua đã biết rồi nhỉ

Cái blog thập cẩm này không ngờ cũng đã được 5 tuổi rồi,chẳng biết có thể được 10 tuổi không vì tương lai chẳng ai nói trước được gì,thế nên cứ tận hưởng hiện tại thôi

Cũng nhờ tim mình nhiều ngăn quá nên mới chứa được nhiều tình yêu thế này
Dù sao cũng chúc mừng blog được 5 tuổi nhé 
Còn đây là tổng lượt view và bài post của mình cho đến bây giờ
Cùng nhìn lại những tình yêu của mình nào 


Previous
Next Post »