AKB48 và Japan Record Awad 2014


Đừng hiểu lầm,cái post này chỉ là về phần đề cử thôi,chứ đến 30/12 mới có kết quả lận,nhưng thật sự là mình đang chán cái đề cử của AKB năm nay đây

Thật sự trong năm 2014 này,AKB chẳng có bài nào xứng đáng được đề cử hết,chọn Maeshika Mukanee còn có thể chấp nhận được,nhưng cái bài con chó thì ....
Dù oshi mình center bài này nhưng thật sự thật sự là không được,khi nó release thì cũng chẳng nhận được yêu thích gì rồi,nói chung là năm nay Mayuyu center solo bài nào là bài đó mình thấy thất vọng,cảm giác Aki-P như không thích Mayuyu ấy,Mayuyu là một trong những mem khá thú vị chứ đâu chỉ lúc nào cũng dễ thương,Aki-P cứ định hướng Mayuyu thế này thì sao mà lên nổi đây  -_-
Nhìn trong cái danh sách đề cử năm nay bài nào cũng xứng đáng,có AKB là chán,trong đó mình thấy được nhất 2 bài là:
R.Y.U.S.E.I. / Sandaime J Soul Brothers from EXILE TRIBE 
Darling / Kana Nishino
dù sao 2 bài này trong năm qua thật sự rất nổi,mình cũng đặc biệt thích nữa

Nói chung năm nay AKB chắc chắn không thắng nổi,cầm chắc dàn sen lên ngồi coi cho vui rồi,năm trước có KFC là xứng đáng nhất thì lại bị định giải trước cho EXILE còn đến năm nay AKB không có đột phá gì thì thôi,chấp nhận kết quả đi 

Aki-P tốt nhất nên có bài hit cho AKB năm sau để đi giải này,vì năm sau kỉ niệm 10 năm rồi,khi đó thắng mới là quan trọng đấy
Previous
Next Post »