9 năm - Chúc mừng sinh nhật AKB48!


Nhanh thật,thế là đã 1 năm rồi...
Hôm nay thật sự gặp được khá nhiều điều vui,suy đi nghĩ lại hôm nay lại đúng kỉ niệm 9 năm AKB,tự hỏi không biết có phải AKB đã đem đến những niềm vui đó cho mình hay không nhưng trong lòng mình vẫn luôn tin là vậy.
Dù mọi người có nói các gái thế nào,nói AKB sẽ đi xuống,không còn như trước thế nào nhưng đối với mình AKB vẫn luôn có vị trí không nhỏ trong tim.Không có gì là tồn tại mãi mãi,chúng ta cuối cùng cũng phải chấp nhận những sự thật đó thôi.
Hôm nay là sinh nhật lần thứ 9 của AKB,của Akihabara Theater,chỉ còn 1 năm thôi AKB sẽ tròn 10 tuổi,nhưng cũng sẽ chỉ còn 1 năm thôi cái tên Takahashi Minami sẽ không còn chữ AKB48 đứng phía sau nữa.
Đúng vậy,hôm nay,ngay đúng ngày kỉ niệm 9 năm AKB,Takamina đã tuyên bố tốt nghiệp.

Có thể nói đây là điều ai cũng đã dự tính trước rồi,nhưng khi nó đến tại sao lại buồn đến thế,tại sao cảm thấy khó chịu đến thế,cảm giác hụt hẫng,mất đi một cái gì đó không thể giải thích được.
Takamina đã quyết định ngày này năm sau sẽ chính thức tốt nghiệp AKB48,thời gian các fan cùng những thành viên trong 48G bên Takamina vỏn vẹn chỉ còn đúng 1 năm.
Takamina quyết định dành cả 10 năm bên AKB,làm tất cả những gì có thể cho AKB,thế nên cũng đã đến lúc Takamina nghĩ đến tương lai của riêng mình,nên nghĩ đến bản thân mình rồi :)
Hôm nay AKB có cái đồng hồ lớn để đếm ngước đến kỉ niệm 10 năm.
Hy vọng đến khi những con số trên chiếc đồng hồ tất cả đều về số 0 thì các fan có thể vui vẻ hô to:
"Chúc mừng kỉ niệm 10 năm AKB48!Chúc mừng tốt nghiệp,Takahashi Minami..."



Dù sao hôm nay cũng vẫn là một ngày vui,chúc AKB năm 2015 sẽ có thêm nhiều thành tích,nhiều may mắn,quên hết những điều không vui trong năm 2014 này và vui vẻ chào đón lễ kỉ niệm 10 năm sắp đến.

Happy 9th AKB48 Theater Anniversary
2005.12.08~2014.12.08
Previous
Next Post »