BXH cá nhân - AKB48 singles in 2014


Ngày gần cuối trước khi qua năm mới,năm trước quên không tổng hợp đến năm nay thì giờ mới nhớ,nhưng trước tiên có hơi lạc đề chút,lảm nhảm về lượt view các bài post của mình,có 1 điều làm mình khá thắc mắc là bài post về hôm Music Station ngày 5/9 vừa rồi,đến giờ đã hơn 900 lượt view,cái này mình đặc biệt thắc mắc nghĩ lại thì chắc có ai share bài của mình đi nên view bài này mới tăng ghê thế,nhưng dù sao cũng cảm ơn mấy bạn đó nhé,dù cho mục đích là bàn tán là tốt hay xấu nhưng đã làm tăng view cho bài của mình =)))

Lảm nhảm kết thúc
Quay trở lại chủ đề chính.

Mà có chút khác biệt là single của AKB năm nay chỉ ra 4 cái thôi,dù vậy số lượng bài hát lại tăng chóng mặt @_@


A-side PVs Ranking

4.Kokoro no Placard
3.Labrador Rretriever
2.Kibouteki Refrain
1.Maeshika Mukanee


Được cái năm nay PV nào của AKB cũng toàn quay ngoại cảnh ở ngoài trời cả,nói về nội dung thì PV AKB dạo này nội dung đầu đuôi khó hiểu dù có gây cấn thật =)) ngoài xét về màu sắc và cả trang phục,nội dung PV thì đây cũng chính là thứ tự bài hát A-side mình thích năm nay của AKB

B-side groups Ranking

4.Oshiete Mommy
3.Ambulance - Yurigumi
2.Kyou Made no Melody 
1.Kimi no Uso wo Shitteita - Beauty Giraffes


Thích cả PV lẫn bài Kimi no Uso wo Shitteita,nói chung là mình coi PV này không thấy chán,có phần cao trào,có cái không thích là Keicchi xuất hiện trong đây chỉ được 1 giây -_-

Teams' PV Ranking

5.Team 8 - Seifuku no Hane
4.Team 4 - Heart no Dasshutsu Game
3.Team B - B Garden
2.Team K - Itoshiki Rival
1.Team A - Kimi wa Kimagure


Một lần nữa,đây cũng chính là thứ tự bài hát lẫn PV mình thích từ các Team,trùng hợp là nó theo thứ tự tên AKB luôn =))) thật thì PV Team A là sáng tạo và dễ thương nhất :)

Cuối cùng cũng xong,nói chung năm nay là năm khá nhạt nhoà về bài hát của AKB nhưng lại nổi bật về mảng scandal -_- không hiểu xui gì mà xui quá,hy vọng qua năm sau kỉ niệm 10 năm sẽ tốt hơn ;_;
Previous
Next Post »