Vài dòng suy nghĩ...

Thật ra cũng không đảm bảo trước là chỉ vài dòng đâu,tại chẳng biết đặt tiêu đề sao với bài này nữa =)))
Thời gian qua mình có coi một show,và cũng có tìm hiểu những lùm xùm này nọ về show này và cuộc cãi vã nảy lửa giữa hai bên không ngừng nghỉ suốt từ khi chương trình bắt đầu đến khi kết thúc đã lâu.
Haizz,nói thế nào nhỉ,việc mình coi được show này cũng tình cờ lắm,nói chung cũng chỉ vì một tấm hình.Mình sẽ không nêu rõ ai với ai và show này là gì,bài này post lên chỉ muốn giải toả điều mình nghĩ lâu nay -_-

Để kể chuyện trước:(văn vẻ không hay nên mọi người đừng "vùi dập" mình quá ;_; )

Cô ấy trước kia luôn hay ngượng ngùng xấu hổ,điều đặc biệt ở cô chỉ có sở thích về hội hoạ và màu đen,khi cô chỉ mới ra mắt cũng là khi cậu ấy đã rất nổi tiếng.Bên cậu có biết bao cô gái xinh đẹp,tài giỏi,nổi tiếng chẳng thua gì cậu cả,có thể nói khi đó với cậu,cô ấy chỉ là một đoá hoa mắc cỡ giữa muôn ngàn loài hoa thơm xinh đẹp nổi bật khác.Thời gian trôi qua,định mệnh kéo cả hai lại gần nhau,cùng tham gia một show truyền hình,cũng là lúc cuộc đời cô ấy bước sang trang mới,nhưng đồng thời cũng đem lại cho cô ấy kí ức không thể nào xoá bỏ được.Cô và cậu ấy thật có quá nhiều điểm tương đồng,cứ ngỡ đúng thật là định mệnh,cô ấy nói chưa bao giờ gặp một chàng trai có nhiều điểm giống cô như thế,và cậu cũng vậy,cô chính là người đầu tiên.Khi mọi người biết hai người cùng nhau tham gia chương trình,chẳng ai chấp nhận việc đó cả,họ nói cô không xứng với cậu,bình thản mắng chửi khi đứng xung quanh cô,cô ấy nói mình không nghe thấy không để ý nhưng có ai chắc chắn rằng những lời độc địa đó thật sự cô ấy không nghe được?Trong thời gian tham gia chương trình,những người bên cạnh cô ấy ai cũng có thể thấy rất rõ sự khác biệt ở cô giữa bây giờ và trước kia,cô trở nên vui vẻ hơn,mạnh dạn hơn,cười nhiều hơn.Đúng vậy, cô ấy đã thật sự thay đổi.Mới đầu cả hai có thể chỉ là đồng nghiệp,làm việc với nhau chỉ vì lợi ích,nhưng dần ở bên nhau lâu việc phải lòng đối phương thật chẳng có gì là lạ.Cô ấy nói mình hướng nội,không dễ dàng mở lòng vì sợ thế nào cũng có ngày mình sẽ tổn thương,từ trước đến giờ cô còn không có cả mối tình đầu,mở lòng đã khó,thể hiện lại càng khó hơn.Rồi cuối cùng cũng đến ngày cả 2 phải chia tay nhau,thật không may đó cũng là lúc trái tim cô ấy đã mở rộng và sẵn sàng chấp nhận tình cảm ấy nhưng còn gì đau bằng khi bạn chỉ vừa chấp nhận đã buộc phải quên đi giả vờ không có gì cả?Cô ấy đã khóc vào ngày gặp nhau cuối cùng ấy của cả hai.8 tháng ở bên nhau cuối cùng chỉ còn là những kỉ niệm,vui có buồn có,đối với cậu ấy thì không biết thế nào nhưng đối với cô ấy ai cũng có thể đảm bảo rằng suốt cuộc đời này cô sẽ không bao giờ quên được kỉ niệm của mình với cậu ấy.
Cậu đã thật sự là mối tình đầu của cô từ lúc nào rồi,không đơn thuần chỉ là bạn đồng nghiệp nữa.
*chỉ lên* hint đấy nếu ai không biết mình đang nhắc đến ai

Không biết những người khác thế nào nhưng khi biết những chuyện lùm xùm sau đó từ chương trình,mình thấy thương đôi này lắm,họ là đôi duy nhất không có được sự ủng hộ nhiều từ 2 bên,bị chửi mắng nhiều nhất.và cũng là nhỏ tuổi nhất.Nhiều người nói họ đồng ý tham gia chương trình này là một trong những sai lầm lớn nhất,nhưng mình lại không nghĩ thế.Nhiều người nói cô ấy giả tạo,mình lại không nghĩ thế,ít ra cô ấy bề ngoài yếu đuối nhưng tham gia trò chơi hay thử thách lại không thua ai,đều cố gắng cả,chỉ là cô ấy hay ngại và dè chừng hơn cậu ấy thôi :) Nói thật từ sau show này mình cảm thấy thích cô gái này lắm,cảm giác muốn bảo vệ cô ấy trước những lời độc địa kia y như với Dĩnh vậy,nói chung mình chỉ là người ủng hộ âm thầm thôi,nên dù thế nào mình cũng muốn sau này cô ấy sẽ tìm cho mình một người đàn ông tốt có thể bảo vệ cô ấy.

Dù giờ đã hết show từ lâu cả 2 giờ đã không còn gì với nhau,nhưng thật sự mình vẫn sẽ còn ám ảnh chuyện của hai người khá dài đấy.Chỉ biết thế này,trong tương lai nếu cả hai vẫn còn có chữ phận thì hãy cố gắng nắm lấy,còn không thì cũng chúc phúc hai người sẽ tìm được một nửa còn lại xứng đáng để có thể yêu thương đến suốt cuộc đời này vì cả hai xứng đáng có được.

Rồi,thế thôi,nhìn lại đúng là không phải vài dòng thật 


P/s: Chúc mừng bài kia vượt ngưỡng 7k view luôn nhé ^0^ trong mấy tuần lên ngày 2k view =)))
Previous
Next Post »