Got to believe chiếu trên TodayTV !!!!!!


Trời ơi,phim chiếu được gần 10 ngày rồi mà đến bây giờ mình mới biết,mong mỏi gần 2 năm trời cuối cùng TodayTV cũng đã chịu mua phim về chiếu rồi ;_;

Lúc đầu mình có biết đâu,tại dạo này cũng không có coi tv,tưởng vẫn còn đang chiếu "Be careful with my heart" chứ,ai ngờ 

Chả trách sao những ngày gần đây lượt view blog này tăng đáng kể 
 nhất là nhất bài liên quan đến KathNiel,thì ra là phim đã được chiếu ở VN,phản hồi về phim tốt nên mọi người mới bắt đầu tìm kiếm thông tin của diễn viên chính

Nói chung là biết trễ còn hơn không,chỉ mong là đừng qua hết mấy đoạn hay thôi 


Trailer phim trên TodayTV,phim bắt đầu chiếu từ 3/2 - 19/4
https://www.facebook.com/video.php?v=845270025514350
Previous
Next Post »

6 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
February 15, 2015 at 1:48 PM delete

Hello lâu quá k nói chuyện với bạn vì ít thấy bạn post bài về kathniel :D.Đúng là sau khi G2B dc chiếu ở VN thì Kathniel đang nổi như cồn, mọi người nói về kathniel rất nhiều.Vì biết chắc chắn Kathniel sẽ làm mưa làm gió ở đây nên mình đã tạo 1 fanpage cho Kathniel.Và mình rất vui vì mọi người liên tục hỏi về KN và có vẻ còn rất cuồng nữa.Mình thấy bạn cũng có kinh nghiệm viết bài blog nên mình muốn đề nghị bạn sẽ trở thành 1 trong những admin của fanpage nếu bạn thích.Hiện nay page đang có 3 admin nhưng mình muốn page chia sẻ nhiều thông tin về KN hơn để thỏa lòng fan mà 3 admin thì cũng k có nhiều thời gian rảnh lắm :(.Nếu bạn k muốn cũng k s cả :3.Đây là page mà mình nói tới :)
https://www.facebook.com/pages/H%C3%A3y-Tin-Em-Th%C3%AAm-L%E1%BA%A7n-N%E1%BB%AFa-Kathryn-Bernardo-v%C3%A0-Daniel-Padilla-KathNiel/835871743121777

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 15, 2015 at 2:15 PM delete

ah viết blog mình còn thích chứ làm ad này nọ mình lười lắm,nói chung blog này mình làm để để giải tỏa với post mấy cái mình thích lên thôi chứ chẳng phải vì mục đích gì lớn,nên xin lỗi bạn là mình không làm được T_T

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 15, 2015 at 2:30 PM delete

K s đâu bạn.Bạn có thể like page để cập nhật nhiều hơn thông tin về Kathniel nha :D

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 15, 2015 at 2:50 PM delete

Chắc chắn rồi,luôn ủng hộ KathNiel mà :)

Reply
avatar