Kỷ niệm 10 năm lập blog ABTrio



Vậy là đã hơn 10 năm hơn blog ABTrio được thành lập rồi :)
Trong suốt hơn 10 năm qua blog đã đổi tên rất nhiều lần nhưng sau cùng cũng đã để được cái tên ABTrio cho đến hôm nay,cũng là cái tên lâu nhất.
Thật ra năm 2019 mới là tròn 10 năm,nhưng khi đó mình lại không nghĩ sẽ làm cái post kỷ niệm.
Dù vậy đến năm 2020 này mình sẽ quyết định không kỷ niệm blog này bằng chuỗi post Bảng xếp hạng về AKB48 và Hey!Say!JUMP hy vọng các bạn sẽ đón xem :)

Lúc mới lập blog thì thật sự mình không nghĩ sẽ duy trì blog đến tận bây giờ đâu =)) nghĩ lập ra chơi thôi chắc mấy tháng lại chán,nhưng không ngờ bẵng đi đã hơn 10 năm thật :)

Với mình thì lập blog này vẫn chỉ mục đích trước sau như 1 là để giới thiệu và chia sẻ về idol của mình. Tất cả vì tình yêu với idol :)

Dù bao nhiêu người đến người đi với blog,nhưng cũng cảm ơn tất cả các bạn đã ghé qua ủng hộ blog dù chỉ một lần,dù vẫn chỉ còn một người xem mình cũng rất trân trọng.

Chuỗi post về Bảng xếp hạng mình sẽ post trong thời gian tới :)

Chúc mọi người có một năm vui vẻ hạnh phúc,năm 2020 khởi đầu một thập kỷ mới.

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
January 20, 2020 at 1:31 PM delete

Yêu blog, nhờ có blog mà mình đã yêu seventeen hơn nhiều, mình là 1 carat mới, tìm kiếm thông tin về bias và cả nhóm sao mà ít ỏi, may mà có blog của bạn.

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
January 21, 2020 at 4:56 PM delete

Cảm ơn comment của bạn rất nhiều (。♡‿♡。) mình post lên chính muốn nhiều người hiểu hơn về SVT,thấy nhóm đáng yêu gần gũi thế nào,hy vọng bạn sẽ tiếp tục yêu thương SVT nhiều hơn nữa (*^3^)/~♡

Reply
avatar