[ABTrio 10th Anniversary Ranking] Top 10 - Hey!Say!JUMP Music Video - Single Edition





Xin chào các bạn!

Mở đầu chuỗi bảng xếp hạng(bxh) nhân kỷ niệm 10 năm thành lập blog ABTrio,mình sẽ post bxh top 10 Hey!Say!JUMP Music Video trong 10 năm qua,từ năm 2009 đến 2019,phiên bản Single - có nghĩa là chỉ tính những MV nằm trong Single chứ không có những MV trong Album,về phần này mình cũng sẽ có 1 bxh riêng nên các bạn không cần lo mình bỏ sót MV nào :)

Mình làm bxh này không phải chỉ muốn nhân kỷ niệm 10 năm mà còn muốn giới thiệu đến nhiều người biết hơn về JUMP,biết hơn về những bài hát hay của JUMP không phải chỉ riêng A-side :)

Vì chuỗi bxh này mình đã ra sức làm kỹ hơn rất nhiều so,hy vọng mọi người sẽ xem và ủng hộ :)

Sau đây là Top 10 Hey!Say!JUMP Music Video, 
phiên bản Single, năm 2009-2019

Editor: Jumping Carrot 
Uploader: Jumping Carrot




Sau khi các bạn xem xong có nhiều người chắc sẽ không hiểu mình mình chọn theo sở thích thế nào,nếu nói kĩ hơn thì mình luôn đánh giá cao những MV quay ngoại cảnh thật,nghĩa là không phải ở trong phòng thu,nhưng nói vậy không có nghĩa mình chê những MV trong phòng thu không hay,chỉ là theo sở thích của mình những MV quay ngoại cảnh có cái gì đó mới mẻ,thoải mái hơn,ngay cả góc quay cũng tốt hơn.
Đối với MV của JUMP mình đều thích cả nhưng thích hơn thì chắc chắn sẽ có,hy vọng các bạn cũng sẽ có top 10 MV của JUMP cho riêng mình trong 10 năm qua. 
Previous
Next Post »