[ABTrio 10th Anniversary Ranking] Top 10 - Hey!Say!JUMP Music Video - Album & Single Edition


Sau bao nhiêu ngày thì lại tiếp tục với bxh MV phiên bản Album + Single :)
Cái kia thì chỉ tính những MV nằm trong Single thôi,JUMP từ album thứ 3 trở đi là bắt đầu có MV nên mình cũng xem như tính vào luôn,nhưng thay vì làm 1 bxh thì mình sẽ làm riêng ra để mọi người không bị rối.

Nói qua chút về MV trong bxh này thì,thật sự những MV về sau của JUMP càng ngày càng có đầu tư,dù ở trong phòng thu nhưng vẫn có khác biệt,dù vậy MV đạt No.1 vẫn là 1 MV theo gu sở thích của mình,cộng với đây cũng là bài hát có MV lẫn nhạc hay nhất của JUMP :)

Lý do vì sao đến giờ mình mới post lên tiếp thì thật ra đáng lẽ mình xong clip bxh này lâu rồi,chỉ là mình cũng đang tập tành sử dụng 1 phần mềm nên thành ra làm có hơi lâu chút =)) clip kia mình làm bằng phần mềm khác clip này mình làm bằng phần mềm khác nữa,chỉ là muốn thử chút =)
Có gì thiếu xót hy vọng các bạn sẽ bỏ qua :)

Sau đây là Top 10 Hey!Say!JUMP Music Video, 
phiên bản Album + Single, năm 2009-2019

Editor: Jumping Carrot 
Uploader: Jumping Carrot


Previous
Next Post »