[Perf] 130116 Shounen Club Hey!Say!JUMP - Hakkaryouran(百花缭乱)


Quá trình tìm được perf phải nói khá là gian nan 😂😂😂từ khi nghe online bài này đã quyết tìm bằng được perf,đến khi biết thì perf đã có từ năm 2013 nhưng không hiểu sao lúc đó mình lại không để ý có bài Hakkaryouran,tìm hiểu mới biết ra không phải bài trong single nào của JUMP cả mà chỉ là special song cho concert Johnny's năm 2013 thôi 😭
JUMP chỉ mới biểu diễn bài này 2 lần duy nhất,1 là ở concert Johnny's,2 là ở Shounen Club,chính là perf mà các bạn thấy đây 😁

Đến khi mình biết thì hầu như tất cả file nào dẫn download perf này đều đã bị del,cứ nghĩ sẽ không có cơ hội tải được perf HD của bài này về máy,nhưng hay làm sao đầu năm nay,nói đâu xa chính là tháng 2 vừa rồi mình vô tình tìm được,phải nói mừng muốn chảy nước mắt 😂 Tìm kiếm gần 2 năm cuối cùng cũng tìm được 😢 

Nên hôm nay mình quyết định share perf này cho các bạn,để mọi người dễ dàng xem với chất lượng tốt nhất.

Xin đảm bảo với mấy bạn bài này cực cực hay,nếu đã là fan JUMP ai không biết bài Hakkaryouran này là 1 thiếu sót rất lớn,còn với nonfan mình chắc chắn sẽ giới thiệu bài này đầu tiên khi nói về JUMP 😉

Một bài hát hay vô cùng nhưng đến hiện tại vẫn chưa có bản audio chất lượng được phát hành,nhưng đổi lại có perf xem cũng cảm kích lắm rồi 😄

Perf này là 1 trong những báu vật đối với mình,sau khi nghe hy vọng các bạn cũng sẽ có cùng suy nghĩ 😊

Rất muốn JE release full bài này càng sớm càng tốt,nói sớm thật ra cũng 7 năm rồi mà chẳng thấy JUMP nhắc lại bài này gì cả haizz

Lảm nhảm nhiều 😁 link DL perf đây 😉


Previous
Next Post »