[Perf] AKB48 - Oogoe Diamond


13 năm rồi nhỉ,Jurina đã không còn là cô bé 11 tuổi năm nào là thành viên đầu tiên của SKE48 tham gia vào single của AKB mà không những vậy còn là vị trí center giữa cả dàn tiền bối lớn hơn mình.

13 năm trôi qua Jurina đã trưởng thành rất nhiều rồi, đến năm nay cũng đã quyết định tốt nghiệp, tạm biệt nơi Jurina xem là nhà suốt 13 năm để đến những nơi mới hơn.

Nói ra thì mình không phải fan Ju dù Ju nhỏ tuổi hơn mình nhưng mình có phần ngưỡng mộ Ju lắm 😊

Ngoài SKE48 thì AKB48 như mái nhà khác của Jurina, và Oogoe Diamond lại càng có vị trí quan trọng với Jurina, nhân dịp chúc mừng Ju tốt nghiệp thì mình sẽ post perf Oogoe Diamond 2008 tổng hợp lại như lời tạm biệt đến thành viên Matsui Jurina của SKE48 và AKB48, cảm ơn sự cống hiến của em đối với 2 nhóm trong những năm qua 😄

2008.10.08 AKBINGO!


----------------
2008.10.23 Music Japan

DOWNLOAD

----------------
2008.10.24 Music Fighter
Previous
Next Post »