[Perf] 2008 Shounen Club - Hey!Say!JUMP (10 members)


Nếu là fan JUMP hẳn mọi người đều đã biết Keito đã không còn là thành viên của Hey!Say!JUMP nữa, dù vẫn còn thuộc công ty Johnny's nhưng chính thức không còn là thành viên của JUMP nữa rồi. Sau hơn 2 năm đi du học, Keito đã đưa ra quyết định này, hy vọng mọi người có thể tôn trọng quyết định của Keito.

Nghĩ thì cũng đã gần 10 năm Ryu rời nhóm, 2011-2021 và một lần nữa JUMP lại mất đi một thành viên.

Đối với 1 fan theo JUMP từ hồi 10 thành viên đến giờ, hình ảnh 10 người vẫn luôn mãi trong tâm trí mình, dù đã gần 10 năm Ryu rời nhóm, giờ là Keito. Khi đó tâm trạng mình đã buồn, đau đớn thế nào phải mất bao lâu mới nhận ra Ryu thật sự không còn là thành viên của JUMP nữa, thì cũng 10 năm sau với Keito cũng như thế.

Chỉ là bản thân mình so với 10 năm trước đã nghĩ thoáng hơn rất nhiều, cũng hiểu nhiều chuyện hơn, bây giờ mình lại cảm giác khá là bình ổn, dù vẫn buồn.

Từ đây Hey! Say! JUMP chính thức chỉ còn 8 thành viên và mình tạo post này là quà tặng cho những fan đã luôn theo JUMP từ những ngày còn 10 thành viên, chúng ta luôn rất mạnh mẽ, không phải sao. 

Hãy luôn ủng hộ Hey! Say! JUMP nhé!

080108 SC Hey!Say!JUMP - Tobira no mukou

DOWNLOAD

---------------------------------

080210 SC Hey!Say!JUMP - Shin Gi Tai

DOWNLOAD

---------------------------------

080408 SC Hey!Say!Jump - Chance to Change

DOWNLOAD

Previous
Next Post »