[Vietsub]ChiiShi - White wishes


Đến lượt couple thứ 2 trong ngày rồi,lâu lắm mới gặp lại ChiiShi nhỉ=0=
Lần này có thể nói là đặc biệt hơn các lần khà,vì clip lần này không phải do tớ làm
Bất ngờ nhỉ,lúc đầu cũng không nghĩ sẽ có người thứ 2 như tớ làm clip cho ChiiShi,
nhưng không ngờ lại có người làm,mà fan này là fan Trung Quốc,trong khi ChiiShi
thì mới chỉ có tớ up các clip ChiiShi trên Youtube thôi^-^
Dù sao khi thấy clip này thì tớ rất thích,liền làm sub luôn,tình yêu lớn nên không chậm trễ,
coi xong clip này chắc không ai còn coi clip tớ ,làm cho ChiiShi nữa đâu nhỉ=-=
vì bạn này làm thật sự rất hay,tớ còn mong bạn đó làm nhiều hơn nữa để có thể coi như clip hay như clip này><
P/s: Mà tớ chỉ sub bài hát thôi,chứ ChiiShi nói trong clip thì tớ không dịch được,xin lỗi nhé=_=


Translator:booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka



Cred: Myhana@so.tudou.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
Previous
Next Post »