[BoAJUMP!]050902 MS Sukiyanen,Osaka - Kanjani8


Mới làm sub nữa đây,nhưng clip này có điểm đặc biệt ^0^
nói trước bài hát của perf đã,bài này lâu rồi,của Kanjani8
cũng nhờ bài này mà tớ biết đến nhóm,coi mà không cười thì không phải con người><
thấy ông Ryo ở trong Kanjani8 bó tay luôn,không như trong NEWS nhỉ,hơi buồn chút
mấy đoạn các thành viên nói thì tớ không dịch được,mặc dù hiểu được sơ sơ lời mấy anh đó nói
nhưng cũng đủ thấy vui rồi
tớ sẽ nói điểm đặc biệt của perf này ở cuối entry^^



Cred: Youtube.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
--------------------------------------------------------
Perf này lúc đầu tớ chỉ định coi Kanjani8 thôi,ai ngờ coi xong lại thấy có điểm rất thú vị,
chính là hầu như tất cả các thành viên trong JUMP đều có mặt trong perf này lúc còn là Jr
có thể gọi là Chibi JUMP nhỉ=v=
Nhìn JUMP trong đây yêu kinh khủng,mặt ai cũng non hết><
chỉ có 5 người trong JUMP là không có mặt ở đây,còn lại đầy đủ cả,
mọi người xem 5 người có mặt trong perf này là ai với ai nhé,mà có 1 người dính 2 cap lận,nên đừng có đếm lộn là 6 người^^
Thành ra perf Kanjani8 hát cuối cùng toàn ngồi ngắm Junior,khổ thân=_=

Cap:


P/s: 1 cap dính luôn 3 người,đúng ghê thật=v=
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
January 17, 2011 at 12:19 AM delete

Á :"> Hôm trước mình mới chụp đc cái perf này trong đống MS mới down về, không ngờ là đã có sub x'D~
Ngồi vừa fg mấy anh vừa fg hey say chibi mệt nghỉ :">
Dễ thương ghê á :">
Cám ơn bạn nhiều nha :">

Reply
avatar