Seventeen đã đáp trả anti thế nào?


Gần đây mới tìm được clip này,thật sự coi xong lại càng tự hào và yêu mấy đứa nhiều hơn 
Việc Seventeen bị anti trước cả khi debut mình đã có nghe qua rồi,nhưng lại không ngờ đến việc các cậu trực tiếp đọc được cả những bình luận xấu xa đó ngay khi đang live chat với fan.

Chẳng là chuyện xảy ra được đúng 1 năm trước (ngày 20/2/2015).Tập đầu tiên của Andromeda,show live chat đầu tiên của Seventeen do Seungkwan và Hoshi làm MC,tập này nhằm giới thiệu từng thành viên của Seventeen,trong suốt một tiếng đồng hồ cả hai làm rất tốt trong vai trò dẫn dắt trò chuyện với fan qua live chat,nhưng bên cạnh đó còn có anti đi vào bình luận không tốt về nhóm và Seungkwan đã thấy được.

Thật sự thì trên đời này không ai hoàn hảo cả,và trên đời này không có người nổi tiếng,nghệ sĩ nào lại không có người ghét,tuỳ thuộc ít hay nhiều.Nhưng mình rất buồn khi Seventeen khi đó còn chưa debut,chẳng nhiều người biết đến nhưng vẫn phải thấy những điều đó.

Dù vậy với những idol khác thấy cmt của anti thì làm lơ bỏ qua,nhưng với Seungkwan thì khác,nhìn thấy khi đang live chat liền nói ra,đã vậy còn nói lại luôn nữa chứ =)))) đừng tưởng Seventeen hiền chứ bạn trẻ Seungkwan đanh đá lắm =))))
Clip:


Còn đây phần mình dịch về đoạn đáp trả anti:
Lúc giới thiệu vocal unit:
Seungkwan: Khá nhiều người quan tâm đến nhóm,nhưng mà nãy giờ có người cứ diss...bình luận ác ý về tụi mình.
Hoshi: Người đó nói gì vậy?
Seungkwan: Bạn đó liên tục cmt nói tụi mình là đồ xấu xí.
Vậy thì chúng tôi sẽ cho hiện caption lên màn hình ngay đây,dạo gần đây có một câu nói nổi tiếng thế này: "Nhìn càng lâu sẽ càng thấy đẹp".Chúng tôi chính là như thế đấy.Vì thế các bạn phải nhìn lâu mới thấy chúng tôi đẹp được.Nhìn lần đầu sẽ không nhận ra vẻ đẹp đó được đâu.

Hoshi: bạn *** hỏi "Ai là Seventeen"?
DK: Chúng tôi là Seventeen đây.
Seungkwan: Có rất nhiều cmt,hỏi "Các cậu sẽ giải tán sau 17 năm à?" *cười* Chúng tôi rất cảm kích khi các bạn chú ý đến chúng tôi.
Hoshi: Vẫn tốt hơn là không quan tâm gì đến chúng tôi hết.
Seungkwan: Với có người còn hỏi "Có phải các bạn mỗi năm sẽ đổi tên không?"
Hoshi: Chúng tôi mệt mỏi phải nghe điều đó rồi.
Seungkwan: Cũng đâu phải tiền bối 2NE1 đổi tên họ là 2NE2,2NE3 đâu.
Hoshi: Đúng rồi.
Seungkwan: Vậy nên tôi sẽ mở bài hát phù hợp với tình cảnh chúng tôi hiện giờ.2NE1 - Ugly.


Lúc có mặt tất cả các thành viên.
Seungkwan: Có rất nhiều người ủng hộ,nhưng cũng có những người rất thô lỗ với chúng tôi.Nhưng chúng tôi hoàn toàn không để tâm.Chúng tôi cảm kích vì mọi người đã thể hiện sự chú ý đến nhóm.Nếu các bạn thấy dòng caption trên video này,bạn phải nhìn càng lâu bạn mới thấy chúng tôi đẹp được.
Hoshi: Đúng rồi,chúng tôi đẹp khi bạn quan sát nhóm thật kĩ.
Seungkwan: Seventeen chính là như thế đấy.

Đúng vậy Seventeen chính là như thế đấy
Anti bình luận ác ý về họ,làm tổn thương họ,họ biết nhưng không để tâm mà cố gắng tiến về phía trước chứng minh lời của những anti đó nói hoàn toàn là sai sự thật.
Seventeen là như thế,Seventeen là những cậu nhóc càng nhìn càng yêu,càng tìm hiểu lại không thể dứt ra được,dù có bị đem ra đảo cũng vẫn sống sót được,những cậu nhóc tự đốt lửa nấu cơm,câu cá làm cá...đến ở dơ cả gần 3 ngày trời không thay quần áo =))))


Trong tương lai cũng hãy luôn mãnh mẽ như thế này nhé,đừng để anti cản bước chân các cậu.

Previous
Next Post »