[Clip]Hey!Say!JUMP sau khi nhìn thấy AKB48(Mayuyu)

Rảnh ngồi post cái này lên,clip này tớ cắt trong cái single ranking của Music Station ngày 2010.06.04
Sau AKB48 vẫn đứng No.1 hai tuần liên tiếp,Music Station chiếu lại perf ngày 28/5 trước đó 1 tuần,
không ngờ đúng như tớ đoán,Music Station cắt ngay đúng đoạn điệp khúc của perf,
mà đoạn đó lại có dính cận mặt Mayuyu,trùng hợp nhỉ^^
sau khi chiếu xong thì thấy được nét mặt từng người của JUMP(ngoại trừ những người bị khuất phía tay trái là không thấy thôi)
Thấy có 5 ông vẫn còn chăm chú nhìn màn hình dù đã hết đoạn của AKB48,còn 2 ông còn lại chẳng thèm nhìn=_=,mấy mem còn lại thì tớ không biết><
nhưng thấy Chinen chăm chú nhìn cũng sướng rồi,thế là ổng thấy Mayuyu như mong ước của tớ rồi,
có điều chắc chắn là Chinen không biết tên của ''cái bạn dễ thương'' khúc cuối nhỉ^0^
Còn ông Yuto miệng thì hơi mỉm^^ , gặp gái dễ thương như Mayuyu không thích mới lạ=0=

Cap này:
---------------------Trước-----------------------------------------------------Sau--------------------------------



Cred: Youtube.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
------------------------------------------

P/s: Cái này post chơi thôi,chứ không có ý gì ,fan JUMP với AKB48 đừng đánh tớ*__*
Previous
Next Post »