Seventeen - idol mang vở nhạc kịch lên sân khấu


Ngoài "idol tự sản xuất" - biệt danh khác mọi người gọi Seventeen ra thì vũ đạo chính là cái mình tự hào nhất từ khi biết và yêu thích nhóm.
Vũ đạo độc đáo,tươi trẻ,sống động đó chính là đặc trưng của Seventeen,mình chắc chắn nếu các bạn chưa xem một perf nào của Seventeen thì đó chính là một trong những điều thiếu sót lớn.
Dù đã nói nhiều lần điều này trong những post trước về Seventeen nhưng mình vẫn muốn nói lại,vũ đạo chính là điểm lớn nhất làm mình trở thành fan của nhóm,nói thật luôn từ trước đến giờ mình là một đứa không ưa gì Kpop chỉ thích Jpop nhưng không đến nỗi ghét nói ra mặt hay đi bash Kpop,chỉ là thấy tin,biết nhưng bỏ qua,không quan tâm.
Thật sự phải công nhận rằng vũ đạo của Seventeen thu hút vô cùng.Những nhóm có vũ đạo đẹp,đều hay sáng tạo cũng không thiếu,nhưng tại sao lại là Seventeen?Chính là Nhạc kịch - Musical - một phần làm cho Seventeen trở nên đặc biệt và thú vị hơn bất cứ nhóm nào mình từng biết.
Nhưng cái chính vẫn là biểu hiện khuôn mặt rất rất đồng điệu của các thành viên,cảm giác như cả nhóm phải tập rất nhiều trước gương vậy,xem vừa thú vị lại cảm thấy rất vui vẻ :)
Trong một thế giới có nhiều chuyện biến động,mở báo lên là lại thấy anh này chia tay chị kia,đánh ghen,tố cáo,chiến tranh,thiên tai,bệnh tật,biết bao nhiêu chuyện đau buồn mệt mỏi như thế.Con người sống cũng cần có động lực,trong lúc mệt mỏi mình đã xem perf của Seventeen,thật sự rất hiệu quả,cảm thấy cuộc sống này không phải lúc nào cũng màu xám.

Haizz dài dòng mà hình như lạc đề chút rồi,trở lại vấn đề chính quan trọng.
Tại sao mình lại nói Seventeen mang cả vở nhạc kịch lên sân khấu?
Đó chính là vì vũ đạo mới trong bài hát Pretty U này:


Đặc biệt điệu nhảy dậm chân rất rất dễ thương ^^

Có thể nhận thấy rõ ràng những động tác trên mang đậm chất một vở nhạc kịch,có cả đạo cụ nữa mà =))) thật sự mình đã coi đi coi lại perfnày không biết bao nhiêu lần,càng coi lại càng cảm thấy tự hào.
Nếu bạn để ý kĩ sẽ thấy ở Seventeen toát ra cái gì đó giống như sự đam mê vậy,làm mình thấy khâm phục lắm.

Đây là perf đầy đủ:

Bản quay xa


Bản quay cận mặt từng người


Hãy ủng hộ MV mới của nhóm nhé :)
Đừng để một nhóm nhạc tài năng thế này lại không được nhiều người biết đến.


Nhưng càng tìm hiểu về Seventeen mình lại cảm thấy công ty hiện giờ không xứng đáng với tài năng của nhóm TT mediaplay cũng không biết cách,nên những bài mình post trước giờ về Seventeen cũng chính là một cách để mọi người biết thêm về nhóm hơn,có thể sẽ không nhiều người coi nhưng cũng giúp được phần nào đó.Tiêu chí của mình là viết bài về phim,diễn viên,nhóm nhạc nào đó mình thấy vẫn chưa nổi hoặc thấy họ xứng đáng được nhiều hơn thế,viết đến khi nào họ được người khác biết đến mới thôi :) Nhưng về bias thì sẽ vẫn viết chỉ là không thường xuyên như trước.

Previous
Next Post »