[Vietsub]AKB48 Team B - AIDORU no yoake AX 2010(Đã sửa link)

Tiếp nữa đây,hôm nay trong người buồn quá,nên lôi mấy bài vui với hay ra làm sub,
JUMP và AKB đều có những bài thật sự rất hay,đều nói về nhóm của mình,
càng nghe càng yêu 2 nhóm,đây là bài tớ thích nhất của Team B,mặc dù còn nhiều bài khác tớ thích nữa,nhưng do bài này có 1 cái đặc biệt hơn các bài khác nên tớ làm sub luôn,
có gì đặc biệt thì mọi người coi nhé,các gái nhà AKB cũng có tài lắm chứ,đâu thua kém gì JUMP nhỉ


Translator:booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka

Ready! GO! GO! GO!
Bình minh của những thần tượng đã đến
Ready! GO! GO! GO!
Tôi là vầng thái dương
Ready! GO! GO! GO!
Cơn gió của thời gian đẩy tôi từ đằng sau
Ready! GO! GO! GO!
Bầu trời của rạng đông chính là niềm hy vọng
Tôi là vầng thái dương
A!K!B!48
.....

Download(đã sửa link)

Cred: Youtube.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
------------------------------------------
P/s: AIDOURU no yoake có nghĩa là bình minh của những thần tượng
Previous
Next Post »