[Vietsub]Hey!Say!JUMP - Thank You~Bokutachi kara kimi e~ (Fanvid)

Cuối cùng cũng đã quyết tâm làm bài này,mặc dù không tự tin về khả năng sắp xếp ý lắm,
nhưng tớ cũng đã cố gắng hết sức để cho câu có nghĩa với biểu đạt với ý đúng nhất=_=
Có gì mong các bạn bỏ qua,bài này là JUMP làm dành tặng cho fan

PV lần lời đều rất có ý nghĩa,tình yêu JUMP dành cho fan chúng ta rất lớn
clip thì trên tudou tớ tìm được,thấy bạn đó làm rất hay,nên làm sub luôn
bạn có thể down để coi clip bạn đó làm thế nào,khỏi cần coi sub của tớ cũng được^^
tớ thì làm sub xong mà toàn coi clip chứ chả thèm nhìn sub
Mong rằng trong tương lai JUMP sẽ càng ngày tỏa sáng,tỏa sáng hơn nữa,như trong lời bài hát ''Smile song'' của Chii ấy^0^



Translator: booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka

Say Goodbye
Với tất cả các bạn ngày hôm nay
Tạm biệt chính là lời hứa sẽ còn gặp lại nhau
Những khoảnh khắc khi trái tim chúng ta trở thành một
Tình yêu sẽ được sinh ra...




Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
YamaShi
AUTHOR
August 13, 2010 at 6:40 PM delete

bài này hay như thế này mà sao chỉ làm vietsub vậy bạn? mình thấy thường bài hát của Nhật là có cả kara nữa? sao bạn không làm? hay là bạn không biết time kara?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
August 16, 2010 at 10:09 PM delete

Mình thật là không biết làm kara=_=
tại vẫn còn phải học hỏi nhiều lắm,với không biết hỏi ai dạy cho mình nữa><

Reply
avatar