[Cut]101022 MS Single Ranking No.10 - AKB48(2 months)

Có lẽ mọi người sẽ nghĩ hạng 10 thì có gì mà phải post lên,
nhưng hạng 10 này không phải ai cũng đạt được
vì đây không phải là single trong tuần này,mà lại là của 2 tháng trước^_^
không biết có bao nhiêu nhóm có thể giữ được single trong 2 tháng mà vẫn nằm ở Top 10
có lẽ AKB là 1 trong những số ít nhóm nhạc làm đc điều đó cho đến bây giờ
Single Beginner tuần sau chắc chắn sẽ là cú nhảy lớn nữa,1 trong những single bán chạy nhất năm
Cùng xem lại vài giây perf Heavy Rotation của 2 tháng trước nào=v=


Cred: Youtube.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
----------------

Chinen:Cố lên các gái AKB!!
Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
October 23, 2010 at 7:42 PM delete

bạn cho mình hỏi mình có vsub một bài hát của akb nhưng khi up lên youtube thì nó lại mất sub

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
October 23, 2010 at 8:33 PM delete

Cái này thì mình không rõ lắm,
thường mình up clip có sub lên youtube thì vẫn bình thường không bị gì cả
có thể do quá trình encore của bạn bị gì đó nên sub mới không hiện ra

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
October 24, 2010 at 3:29 AM delete

mình biết tại sao rồi tại mình dùng mkvtoolnix add sub nên mới vậy
cậu có thể cho mình hỏi cậu sử dụng chương trình gì để add sub ko ?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
October 24, 2010 at 5:53 AM delete

Mình sử dụng chương trình Portable Total Video Converter 3.1,chương trình này vừa có thể đổi dạng video,kích thước và add sub được cho video
Link down: http://www.mediafire.com/?nqhzc2390aqria5
bạn mở nó lên rồi chọn clip,bên dưới có chỗ''subtitle'',bạn bỏ sub vào đó,rồi convert,mà phải thay đổi kích thước của clip ở chỗ setting,vào Video Resize,có nhiều kích thước cho bạn chọn,dạng 16:9 là dạng chất lượng nhất,mà màu sắc những chữ sub sẽ bị thay đổi,bạn phải quen với cái này.Hy vọng sẽ giúp dc bạn:)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
October 24, 2010 at 1:14 PM delete

cám ơn bạn trước nha

Reply
avatar