Got to believe - Bộ drama đáng xem nhất năm nay

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla cùng trở lại trong bộ phim truyền hình nội dung xoay quanh giữa một cô gái bình thường có những giấc mơ lớn và chàng trai nhà giàu nhưng lại có gia đình không hạnh phúc.



Giới thiệu sơ lược về nội dung phim

Khi còn nhỏ, Chichay (Bernardo) và Joaquin (Padilla) bắt đầu hình thành tình bạn từ cuộc gặp gỡ trong một gánh xiếc,nơi ở của Chichay - người lúc nào cũng không chịu ngồi yên và làm việc rất chăm chỉ.

Đến từ một gia đình luôn có xung đột,với ba mẹ đang trên bờ việc ly hôn, Joaquin tìm thấy sự thoải mái và vui vẻ trong thế giới của Chichay.

Tình cảm trẻ thơ ấy càng ngày lớn mạnh khi cả hai chia sẻ mong muốn của nhau qua bột nhiệm màu,cũng có thể nhờ đó mà ba mẹ Joaquin dần trở lại với nhau khi họ cùng trở lại gánh xiếc đúng như ước muốn của Chichay cho Joaquin.

Tai hoạ ập đến khi một phát súng nổ ra trong đêm mừng năm mới và phát đạn ấy đã trúng vào đầu Joaquin. Dù cậu còn sống, nhưng cậu phải sống cùng với viên đạn vẫn còn trong đầu cũng vì nó nằm ở nơi không nguy hiểm.

Tai nạn đã chia cắt tình bạn giữa Chichay và Joaquin.Nhưng nếu định mệnh đã cho cả hai gặp nhau,thì dù thế nào họ vẫn có cơ hội thứ hai,cả hai người lúc này đã là thiếu niên và vô tình đụng phải nhau ngay đúng nơi đầu tiên họ đã gặp.

Phải chăng đó không phải là định mệnh mà chính phép màu đã đem họ lại bên nhau?
Sẽ có những chuyện gì xảy ra giữa hai "cực trái dấu" này?
Hãy cùng theo dõi từng tập phim sắp tới của Got to believe!


P/s: Một trong những điều làm mình thích bộ phim này hơn chính là OST của phim,thật sự lúc nhạc nổi lên ở gần cuối trailer,mình cảm thấy chuyện tình của Chichay và Joaquin chắc chắn có gì đó sẽ rất đặc biệt.

 Hy vọng phim này sẽ được làm sub,nếu được là mình giới thiệu cho nhiều người coi về phim này liền luôn.
Previous
Next Post »

19 nhận xét

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
February 7, 2014 at 8:32 AM delete

mặc dù phim chưa có sub nhưng ngày nào mình cũng đón chờ tập phim mới. hay tuyệt. i love chichay. i love kath, my idol :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 8, 2014 at 8:37 PM delete

Hy vọng là TodayTV sẽ mua bản quyền phim này về chiếu TV ,
thấy nó có chiếu phim Be carefull with my heart mà phim này mới chiếu hết năm trước thôi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 19, 2014 at 9:32 PM delete

bạn ơi khi nào có vietsub bạn đăng lên cho mọi người xem với nhé...mình thích cặp đôi này và những bộ phim họ đóng lắm mà k được xem phim nào cả :(.Mình cảm ơn bạn trước nhé :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 26, 2014 at 12:12 PM delete

mình cũng vô tình biết cặp đôi này trên fb, theo dõi cặp tới giờ luôn, dt quá, đành chờ bản việt sub hoặc todayTV mua bản quyền về vậy :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 10, 2014 at 8:57 PM delete

cp này đóng tất cả bao nhiêu phim vậy pạn? xem raw o dau?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 10, 2014 at 9:39 PM delete

Couple này đóng chung nếu tính luôn movie sắp ra thì là 7 bộ ^0^
Drama: Growing Up,Princess & I,Got to Believe
Movie: 24/7 in love,SISTERAKAS,Must be love,She's dating a gangster
Về raw thì phim Phillipine nên raw kiếm rất khó =_=,movie thì may ra có bản raw đẹp(bạn có thể tìm trên mạng) chứ drama thì thôi,không có hy vọng gì đâu,mình cũng chẳng được coi full bộ drama nào của Kathniel ;_;

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 16, 2014 at 8:37 PM delete

cho minh hoi co phim nao do cd nay dong
duoc vietsup kg moi nguoi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 16, 2014 at 11:00 PM delete

Mình có làm vietsub 1 bộ Must be love của couple này đây:http://abtrio.blogspot.com/2013/06/vietsubmust-be-love-2013-vi-tinh-yeu.html
Với mấy down cut của Kathniel trong movie Sisterakas: http://abtrio.blogspot.com/2013/06/vietsubsisterakas-kathniel-parts.html

Bạn không biết cách down có thể kéo xuống mấy comment bên dưới,mình có hướng dẫn rồi :)

Reply
avatar
vile2403
AUTHOR
February 18, 2015 at 2:24 PM delete

Cho mình xin face hoặc gì đó của 2 anh chị này đi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 18, 2015 at 7:38 PM delete

cho minh hoi ban xem o dau vay

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 18, 2015 at 9:55 PM delete

cho mình hỏi là 2 a c này yêu nhau hay chỉ đóng chung nhiều phim thôi ạ. Mình rất thích 2 a c này :)

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 27, 2015 at 12:34 AM delete

Bạn vào đây xem,mình đã post link twitter cũng như insta của cả 2 :) http://abtrio.blogspot.com/p/blog-page_14.html

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 27, 2015 at 12:36 AM delete

Cái này thì bạn thấy sao thì nó vậy,mình là người ngoài không chắc được gì hết bạn hỏi mình cũng chẳng biết trả lời thế nào,mình yêu thích thì cứ ship,dù sau này có gì thì vẫn ủng hộ họ thôi :)

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
February 27, 2015 at 7:58 PM delete

Phim nay co o to day Tv roi nhung co ban nao muon lam sub ko?vì nghe thuyết minh ko thích lắm@@

Reply
avatar
MyI
AUTHOR
February 27, 2015 at 8:07 PM delete

mình nghĩ ko đâu,phim dài với phải kiếm raw đẹp chút,mà lại ko có trên mạng nên đành vậy -_- có todaytv lồng tiếng cũng đc rồi,nói chung có còn hơn ko

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 12, 2015 at 1:50 PM delete

Mình thấy co link down trọn bộ phim này đó nhưng là bản raw. Bạn nào có thể làm sub giúp cho mọi người cùng xem. Còn bạn nào hóng wa thì coi bản raw cũng dc ..
http://sharestroid.blogspot.com/2014/03/got-to-believe-full-episode-download.html?m=1

Reply
avatar