[Vietsub]Happy Birthday Chinen Yuri - Gyakuten oujisama(30.11.1993-30.11.2010)


Cred: fire

Chúc mừng sinh nhật Chinen,tình yêu thứ 2 của tớ sau Inoo
vậy là năm nay từng tình yêu tròn 17 tuổi nhá
còn 1 năm nữa thôi là cả đám tốt nghiệp rồi,nhanh thật
hy vọng Chinen sẽ thi đại học như Inoo và Keito và luôn luôn dễ thương như bây giờ
P/s: Bài hát này nội dung rất hợp với Chinen,tình cờ tìm được bài này lại là của các gái hát^0^
''Gyakuten oujisama'' nghĩa là Hoàng tử đảo ngược


Translator:booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka

Chàng hoàng tử đảo ngược
Chàng có thể không cao lắm
Nhưng lại dịu dàng hơn bất cứ ai
Chàng là tuyệt nhất
Hoàng tử của em



Cred: tudou
Re-up: boajump12@blogpsot.com
Previous
Next Post »

6 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
December 15, 2010 at 6:31 PM delete

Bạn có thể gửi cho mình các clip SK trong fanvid này không? Mình đã tìm nhiều nhưng không thấy!

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 16, 2010 at 4:30 PM delete

Hơi khó vì mấy clip SK đó đã lâu rồi,và hình như chỉ có hanarok trên hey_say@LJ mới post thôi,mà ss đó cũng locked hết rồi,ss đó chịu add friend mình mới down được,tớ có nhưng up lại thì lâu lắm vì nhiều perf quá,có gì xin lỗi bạn nhiều=_=

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
June 16, 2011 at 4:59 PM delete

sao mình ko thấy link down đâu vậy T.T

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 16, 2011 at 6:29 PM delete

Mình đã sửa link lại rồi:)

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
June 17, 2011 at 8:29 AM delete

down đk rồi. thanks thanks nhiều nhiều nhiều nha. 1 vid hay hay lắm.

Reply
avatar
kitty
AUTHOR
July 8, 2011 at 11:17 PM delete

woah,lời bài hát hay mà lại hợp với hoàng tử của chúng ta ghê

Reply
avatar