[Perf]101224 MSSL Talk+SP Medley - AKB48


Cuối cùng cũng up lên cái perf nặng nhất trong ngày hôm nay rồi:D
dạo này mấy gái toàn biểu diễn gần 10 phút,coi vậy mới thấy sướng><
perf này đúng là toàn bài hit nhưng theo tớ thì thấy không hay bằng cái trên Best Artist,cứ thấy sao sao ấy,nhưng bù lại trang phục đẹp hơn.
Coi cả 2 perf của JUMP và AKB thì tớ rút ra được: Của AKB hay bao nhiêu,của JUMP dở bấy nhiêu,tớ coi mà có cảm giác như chỉ 3 người hát còn lại toàn là múa phụ họa,càng coi càng chán=_= đau lòng nhưng phải nói thế,mọi người thấy sao chứ tớ thì thấy như vậy.Năm trước perf của JUMP trên đây hay gấp 5 lần,thế nên tớ chán quá cũng không muốn post lên,chỉ post của AKB thôi.Mà perf của JUMP thì kiếm dễ hơn của AKB,nên bạn muốn down thì cứ search trên Google là có.
Coi một perf hoành tráng dài gần 8 phút vơí các gái nào^0^

Talk

------------------
Aitakatta

---------------------

SP Medley




Previous
Next Post »