[PV]AKB48 - Sakura no Ki ni Narou (2011.02.16)

Trước khi post cái này lên tớ đang nghĩ là nên post của AKB trước hay post của WH lên trước
nhưng nghĩ kĩ thì,PV của WH coi vào thời gian Valentine mới có không khí,chứ coi giờ thì mất hết
Nói về PV này:
Sau khi coi thì tớ không thể không thích nội dung PV lẫn nhạc được,
thật sự đây là một PV rất hay và vô cùng ý nghĩa,tự hỏi tại sao PV về Sakura của AKB lúc nào cũng hay và ý nghĩa hết
Tớ thích giọng Acchan trong đây,tớ có cảm giác Acchan hợp với những bài buồn hơn,không biết có phải do 1 phần tính cách của Acchan hay không.
Trong PV dù dàn senbatsu không ra hết,nhưng cũng bù lại các thành viên đều đóng rất hay
ngồi coi cả PV mà chỉ toàn ngắm Jurina,trong đây Jurina đóng vai thiên thần(hồn ma thì chính xác hơn) dõi theo từng người bạn của mình.Ánh mắt lúc Jurina nhìn con Yuko,cách Jurina lấy chỗ để tạo điều kiện cho Minami ngồi kế cậu bạn kia...Và cảnh cuối cùng là cảnh tớ thích nhất:''Mãi mãi trở thành cây sakura ...''
PV dù buồn nhưng để lại cho người xem nhiều suy nghĩ.

Dù người nào đó quan trọng đối với bạn mất đi,thì bạn vẫn phải tiếp tục sống, người ấy sẽ luôn luôn dõi theo bạn dù ở bất cứ nơi đâu...

Cred: worldpress
Re-up: boajump12@blogpsot.com
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
April 7, 2011 at 8:35 AM delete

Lướt qua blog của ấy thì ấy có vẻ thích Acchan và Jurina :D Từ trước giờ tớ gặp nhiều fan của Yuko rồi, nói chung tớ thích cả nhóm, ko ai hơn ai, nhưng...bắt tay vì cảm nhận của ấy về PV này :D

Reply
avatar