[Vietsub]100903 Happy Music Gyu - Watarirouka Hashiritai


Photobucket

Lâu lắm rồi mới làm sub=v=
Thật ra thì tớ tìm engtrans của bài này lâu lắm rồi nhưng mãi đến hôm nay mới tìm được,rảnh rỗi ngồi làm sub luôn><
Nghe thấy bài này rất dễ thương,nhưng không ngờ lyrics còn dễ thương hơn nữa,nói đúng hơn thì bài này nếu ra vào mùa Valentine thì sẽ hay hơn^^
Nội dung bài nói về tình cảm của cô gái đối với chàng trai,chỉ bằng cái ôm của chàng trai cô cũng đã cảm thấy hạnh phúc và muốn anh ta ôm cô mãi.Lyrics và điệu nhảy đều rất dễ thương
Mà không biết có phải ngài Aki-P viết lời không nhỉ,nếu mà đúng thật thì...^0^



Translator:booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka

Giây phút anh ôm lấy em
Với em đó là tình yêu
Hãy ôm em...


Cred: phpbbplanet
Re-up: boajump12@blogpsot.com
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Duke of Hell
AUTHOR
February 6, 2011 at 4:33 PM delete

qúa tuyệt mấy pé quá cute! Mình chỉ mới nghe AKB48 gần đây thôi nhưng thực sự Mayuyu đã hớp hồn mình ngay từ cái PV đầu tiên mà đứa bạn đưa cho mình!! Hi vọng bạn sẽ sub thêm nhìu PV của WH cũng như AKB48 nữa để mình và AKB fan đc thưởng thức! mình cũng đang đầu độc thêm mấy đứa bạn thân nữa, đây sẽ là vũ khí để có thể dễ dàng truyền bá AKB rộng rãi hơn! mình ủng hộ bạn \m/

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 7, 2011 at 7:43 AM delete

Gặp được fan Mayuyu nữa rồi:)
Cám ơn bạn đã cho ý kiến,mình sẽ cố gắng sub,nhưng nếu muốn xem nhiều PV có sub của AKB thì bạn và idol48vn.com,fan AKB ở đó làm rất nhiều sub

Reply
avatar
Duke of Hell
AUTHOR
February 9, 2011 at 10:41 AM delete

mình vào đó rồi! bài của WH rất ít! đếm trên đầu ngón tay lun! hix

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 9, 2011 at 8:24 PM delete

Thì web là dành cho AKB là nhiều,fansub cũng mới,nên tập trung làm các sub cho AKB còn chưa hết,WH để từ từ rồi cũng sẽ đến.
Không thì mình cũng sẽ cố gắng sub,nhưng chỉ có điều của mình ko có karaoke,và dịch có khi chưa hay lắm,nhưng mình sẽ cố gắng làm :>

Reply
avatar