2011.02.26 - 1 tháng nữa


Thế giới trong đôi mắt chúng ta dường như tràn ngập nỗi buồn
Nhưng chúng ta sẽ không trốn tránh lâu hơn nữa,câu chuyện của tuổi trẻ
Nếu như ta cố gắng tập trung nhìn thật kĩ
Chúng ta chắc chắn sẽ tìm ra được ánh sáng
Bởi vì chúng ta muốn xem những gì bên ngoài những giọt nước mắt...

Đôi khi bạn một mình lo lắng
Tự hỏi bạn đã thiếu điều gì
Nhưng sẽ không có gì thay đổi nếu như bạn chỉ biết đứng đó
May mắn ở xung quanh ta,giống như trò kéo-búa-bao
Bạn đã không may mắn cho đến tận bây giờ,nhưng lúc này đây thật sự đã đến lượt bạn
Đừng đè nặng mình,đừng khóc
Sau mùa đông dài
Mùa xuân của bạn cuối cùng cũng đã đến...

''Chúng ta đang đi đến đâu?''
Từ tương lai xa xôi,bạn nói với tôi
Bởi vì có bạn ở cạnh bên tôi,nên tôi sẽ luôn luôn mạnh mẽ
Chẳng là gì dù ngày mai có đến,niềm đam mê bạn đã ấp ủ cũng vẫn sẽ không thay đổi
Nụ cười của bạn sẽ luôn luôn tiếp thêm cho tôi dũng khí...

Tôi sẽ là trung tâm theo cách của mình!
Một ngày nào đó tôi sẽ là trở thành trung tâm
Đây là ... nơi tôi đã mơ ước
Tôi sẽ đánh bại tất cả đối thủ,
cho bạn thấy được,tôi hoàn toàn khác với họ...

Nếu đó là một phép màu,dù tôi tin rằng nó thật tuyệt
Cũng hãy phủi đi sự ngập ngừng đó,đừng sợ hãi
Những đêm không ngủ,nằm hát những bài hát của chính mình
Đối mặt với ngày mai và nhìn lên bầu trời
Nếu gương mặt bạn được nhìn thấy,nụ cười của bạn có thể có chạm đến cả thế giới...

Bạn đã cổ vũ tôi
Bạn đã tin vào con đường đó
Chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại vào một ngày
Tôi muốn bạn khen ngợi sự kiên trì của tôi
Bạn đã cổ vũ tôi
Tiến thắng về phía trước,bạn sẽ không lạc được
Tôi đã muốn khóc trong trái tim bạn
Tình yêu là cả xa và gần,Hometown

6 đoạn trên được cắt trong 6 bài hát có lời tớ thích nhất
Đều đã được tớ dịch ra tiếng Việt hết rồi
Không biết mọi người có nhận ra những lời bài hát này trong 6 bài nào hay không
Hãy cảm nhận nó bằng cả trái tim
Chúc mọi người có ngày cuối tuần vui vẻ=v=
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Mano Yune
AUTHOR
February 27, 2011 at 10:04 AM delete

'.' Tớ chỉ nhận được hai bài thôi ^.^ Tại vì tớ hôg xem Vietsub nên hông biết bài nào nữa hết .
Hitomi No Screen [ cái này thì quen quá từ câu đầu rồi ha :"D ]
Chance No Junban :"D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 27, 2011 at 2:47 PM delete

2 cái trên bạn đoán chính đúng rồi^0^
Đúng là lời của Hitomi no screen rất dễ nhận ra
Bài Chance no Junban thì thấy mọi người chê nhưng tớ vẫn thích lời của nó=v=

Reply
avatar