[CM 15s] AKB48 - UHAbucho (A+B+C Ver)

CM mới của AKB trong lúc promo cho single Sakura no Ki ni Narou
Không biết mọi người còn nhớ cái kẹo buccho lúc trước AKB đã từng đóng CM trong lúc promo Heavy Rotation,có cả cái PV riêng về mấy cái kẹo có hình mấy gái
CM được chia làm 3 ver,ver A và B giống nhau khúc đầu,ver B có khúc ver A không có
Còn ver C thì hoàn toàn khác,nói ra thì tớ thích ver C nhất,ai cũng dễ thương cả
Bài Sakura no Ki ni Narou đương nhiên là bài làm nhạc nền cho những CM này



Cred: YT
Re-up: boajump12@blogspot.com
------------------------------------
Mọi người chắc cũng biết AKB mới nổi thật sự chỉ trong năm 2010,và cũng từ đó mà AKB bị đem ra so sánh với những nhóm H!P
Thật sự không hiểu nổi có gì mà phải đem ra so sánh,so sánh từ lượng sale đến từng thành viên, những người ghét AKB đa số toàn là fan của những girlband.Tớ nghĩ không có fan của boyband nào vì chắc chắn AKB không được phép gần gũi bạn trai nên việc gặp gỡ cũng đã khó rồi nói gì đến đi chung,chuyện gái AKB nào đi quyến rũ hay hẹn hò các boyband hay người mẫu diễn viên nào là 1 chuyện hoang đường,vừa nghe đã biết tin vịt,nên tớ cũng không sợ nếu ai đó nói AKB có scandal với ai.Bình thường tớ hay thích ghép AKB với JUMP nhưng tớ cũng biết chắc rằng chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra,khi một thành viên nào trong AKB muốn quen bạn trai thì 1 là rời khỏi nhóm,2 là bỏ người bạn trai đó tập trung cho chuyện ca hát,vì vậy nên fan của các boyband chẳng có lý do gì phải ghét AKB,không thì chỉ thấy AKB bình thường cũng đủ rồi,nhưng chẳng lẽ lại ghét AKB vì lượng sale(?) điều này lại càng vô lý
Nên cuối cùng các bạn gọi là Antifans AKB chỉ toàn là fan của các girlband khác,thích đem AKB ra so sánh với girlband của mình.Fan AKB chúng tớ rất nể H!P và các thành viên trong AKB cũng thế,trong AKB có nhiều member thích các nhóm của H!P nhưng có sao đâu,fan AKB chẳng nói gì việc đó mà vẫn ủng hộ.
Sắp tới đây có lẽ AKB sẽ phải gặp một lượng Antifans từ các girlband của Hàn,nghĩ lại mà thấy AKB bị công kích ở mọi nơi
Previous
Next Post »

10 nhận xét

Write nhận xét
Duke of Hell
AUTHOR
March 30, 2011 at 9:52 AM delete

đừng lo! trc khi là fan của AKB48 mình cũng là fan của SNSD, chẳng có lí do zì để so sánh họ với nhau, cũng chẳng có lí do zì ghét họ! Những người hoạt động nghệ thuật chân chính đáng đc ủng hộ! Khi làm nghệ thuật mới thấu hiểu nỗi khổ của những ng` trong nghề! những người sống vì đam mê và hi sinh vì nghệ thuật!

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 30, 2011 at 9:58 AM delete

Nhưng có những người lại không hiểu được điều đó.Nếu ai cũng nghĩ được như bạn thì chắc chẳng bao giờ có antifans rồi:)

Reply
avatar
tea_tea
AUTHOR
March 30, 2011 at 10:31 AM delete

Có anti fans cũng vui mà :)). Phải có fan vs anti cho đời làm fan và anti thêm thú vị :))

Tớ chỉ thích AKB thôi chứ chưa là fan :))

Reply
avatar
Duke of Hell
AUTHOR
March 30, 2011 at 1:33 PM delete

dễ hỉu thui khi bạn cùng hoạt động trong ngành nghệ thuật bạn sẽ đồng cảm với những con người giống bạn :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 30, 2011 at 10:17 PM delete

@Tea Tea: khó hiểu thật,nếu bạn chỉ thích mà không phải fan thì đã không tìm tên member rồi,chọn mem mình thích nhất,nếu thích bình thường thì sẽ không làm thế

Reply
avatar
tea_tea
AUTHOR
March 31, 2011 at 12:13 AM delete

à thì, nói sao nhỉ. Theo cách tớ tự hiểu chữ "fan" vs tớ nó nhiều hơn và nặng nghĩa hơn là thích :)). Và tớ chỉ "thích" thôi (fan thì chưa dám nhận :P)

Reply
avatar
Duke of Hell
AUTHOR
March 31, 2011 at 10:38 AM delete

có gì đâu! giờ chưa phải fan nhưng bít đâu sau này lại có thể thành fan! Mà dù có là fan hay ko là fan thì đã bít đến AKB48 và ủng hộ họ là điều đáng quý rùi! Một người nghệ sĩ đâu cần gì nhìu hơn thế!

Reply
avatar
tea_tea
AUTHOR
March 31, 2011 at 12:50 PM delete

^

Like ur reply :P

Ừ, tớ cũng nghĩ vậy đó, fan hay ko fan và đã biết tới AKB, tớ thấy nhiều cái vui lắm rồi.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 31, 2011 at 5:58 PM delete

Đúng là từ ngày biết gái AKB tự nhiên lại vui hẳn lên,nói chung là cảm giác cái gì cũng rất thú vị,từ việc chia single,senbatsu,rồi các team,AKB vẫn là một ẩn số,theo tớ là thế
Aki-P đã không lầm khi lập ra AKB =v=

Reply
avatar
Mano Yune
AUTHOR
April 5, 2011 at 6:03 PM delete

Ai dà ... Chuyện đem so sánh thiệt là vớ vẩn . Ở bên kia ng ta có sở thích hạ nhục người khác để tâng bốc bản thân ...
Mỗi nhóm đều có một niềm kiêu hãnh và phong cách riêng đâu nhất thiết phải đem ra so sánh vì vốn chẳng có gì giống .
Tớ rất ghét khi mà nói này giống kia =.="

Reply
avatar