110326 Interview Okinawa Movie Festival - AKB48

Mới ngày hôm qua,AKB đến Okinawa để biểu diễn từ thiện cho nạn nhân trong sóng thần vừa qua
Bài hát chính lần này là Dareka no tame ni ~What can I do for someone?~
Đây có lẽ sẽ là bài hát mà AKB biểu diễn trên MS vào thứ sáu tuần sau
Lúc đầu thì tớ lại nghĩ là Aitakatta,nhưng cái tin AKB phát hành bài hát này vào ngày 1/4 thì không còn nghi ngờ gì nữa
Lúc phát biểu mặt ai cũng buồn cả,Takamina thì ... =_=



Cred: YT
Re-up: boajump12@blogspot.com
Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
tea_tea
AUTHOR
March 27, 2011 at 7:06 PM delete

Thanks

"Không những trước đây mà cả bây giờ, AKB48 sẽ tiếp tục hát những bài hát có thể khiến các bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn."

Takamina rưng rưng :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 27, 2011 at 9:18 PM delete

Wow,đó là lời Takamina nói phải không?
Bạn biết tiếng Nhật sao?

Reply
avatar
tea_tea
AUTHOR
March 27, 2011 at 10:00 PM delete

Mới học :P

Cùng senpai mổ xẻ câu này. Lúc đầu dịch thô lắm :))

Phần Yuko thì kanji nhiều quá nản.

Takamina thì nhìn vô có cảm giác câu này có ý nghĩa nên tra từ, phân tích câu cẩn thận hơn và tham khảo ý kiến của senpai mình :p

Reply
avatar
tea_tea
AUTHOR
March 27, 2011 at 10:44 PM delete

Chứ tớ cũng đang học thôi và thường thì coi cho có :))(chém gió, hiểu sai sẽ có)

Nhưng mà tớ thấy câu này có ý nghĩa ^^ nên tớ suy nghĩ kỹ và nhờ senpai. Tớ ko mún mình hiểu sai câu nói của Takamina :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
March 27, 2011 at 11:32 PM delete

Ah ra vậy,mà Takamina là leader của AKB mà,dù không hiểu nhiều mấy gái nói gì nhưng vẫn cảm giác Takamina là người thận trọng trong lời nói nhất.
Có vậy các member mới chịu nghe theo được.
Nhiều khi khâm phục Takamina lắm,nhỏ con nhưng "tiếng nói" không nhỏ chút nào

Reply
avatar