[Project]Happy Birthday Takaki Yuya & Mayu Watanabe - 2011/03/26

Với bàn tay nhỏ này em sẽ nắm lấy những ước mơ
Tình yêu và rất nhiều sự hạnh phúc
Một ngày kia bàn tay này sẽ nắm lấy tay một người nào đó
Để trở thành một bàn tay lớn hơn...

~Happy Birthday~
~Takaki Yuya =v= Watanabe Mayu~

Đây là lần đầu tiên làm quà cho Mayuyu và Takaki,
Hai người sinh cùng ngày cùng tháng nhưng cách nhau 4 tuổi =v=
Nhưng dù sao vẫn đỡ hơn Yamada với Mirai,cùng năm cùng tháng như lại không cùng ngày,chỉ cách có 1 ngày mới ghê chứ
Lần này tớ chỉ làm sub cho Mayuyu,nghĩ sao thì Takaki có cả lượng fan trên hey_say làm quà tặng rồi với lại cũng chẳng biết sub gì vì mấy bạn fan JUMP sub đẹp quá=_= mình làm thấy thừa
Còn Mayuyu thì khác,không có nhiều người làm nên tớ quyết định làm cho Mayuyu luôn
Nhưng tớ có làm Wall cho cả 2 người
Sub lần này tớ dành 1 bài cho fan JUMP và AKB - Tenohira - Bàn tay
bài này rất có ý nghĩa và tớ đặc biệt thích khúc cuối perf

Chúc Mayuyu và Takaki bước sang tuổi mới sẽ đạt được những điều lúc trước mình chưa đạt được,luôn hết mình trong mỗi buổi diễn,càng ngày càng yêu fan hơn
Chỉ biết chúc thế thôi^^

Tenohira

Photobucket

-----------------
Mayu no Tame ni

Photobucket

p/s: do bị lậm cái chữ Mayuyu nên trong sub tớ toàn ghi Mayuyu,lúc up lên xong xuôi hết mới biết là ghi dư,chán ghê=_=
Cred: YT
Re-up: boajump12@blogspot.com
------------------------------------------------
Wall
Click images to view full size
Previous
Next Post »