[1st Single]Tsuki no Uragawa - DiVA

Hôm nay vừa đúng 1 tuần single này release=v=
Như tớ đã nói trong những entry trước,DiVA là subgroup đặc biệt nhất cho đến bây giờ của AKB
nhóm mang hình ảnh hoàn toàn khác so với các supgroup còn lại
Cả giai điệu trong các bài hát của DiVA cũng vậy
Single này có 5 bài,1 bài cũ.Bài chính của single khỏi nói nữa nhỉ,nói nhiều rồi=v=
Sau khi nghe hết tất cả thì bài làm tớ ấn tượng nhất và thích nhất đến giờ là Information,hình như bài này Sae với Yuka hát chính thì phải,lúc đầu mới nghe cứ tưởng nhạc của anime,càng nghe càng thích
Bài Fade out thì Sayaka với Umeda hát chính,nhưng không làm tớ ấn tượng như bài Information
Công nhận giọng của Sayaka rất khỏe,và có chiều sâu nữa,Sayaka mà solo làm Diva thì khỏi nói rồi:)
Sae thì nhìn như tomboy,thường thì những tomboy giọng trầm và hát rap giỏi,nhưng Sae nhà AKB thì ngược lại giọng rất mảnh và không biết rap,nói đúng hơn là trong AKB không ai biết rap cả và hình như nhạc AKB cũng chẳng cần người rap
Hình như lạc đề rồi =v= ,nhưng dù sao tớ cũng muốn nói ra cảm nhận của mình
DiVA là supgroup rất có tiềm năng của AKB,nếu Aki-P chịu quan tâm nhóm nhiều hơn thì nhóm sẽ có cơ hội tiến xa hơn nữa


Photobucket
-------------------
Bonus ngoài lề
sau khi coi tập YY JUMP vừa rồi,đúng là không đỡ được với độ random của Inoo ^0^
Photobucket
Ước gì được thấy Inoo nhiều hơn,JE thích dìm người quá=_=
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Meow
AUTHOR
June 27, 2011 at 1:24 AM delete

cảm ơn bạn nhé :D

Reply
avatar