Nezumi

6th day: 46,246 copies
Total: 1,300,600 copies
Phải công nhận 1 điều là số sale của AKB rất đẹp,mấy ngày vừa qua cũng vậy
--------------------------------------------------------------------------
Không hiểu sao mình rất thích đoạn tự thoại này của Nezumi
Mayuyu thật sự đóng rất đạt,từ ánh mắt đến nụ cười.
''Loại người nào là ngu ngốc nhất?
- Đó là những Yankee
Những báu vật của yankee đó là gì?
-Sự nghiêm túc và trở nên hữu dụng với những người bạn của chúng.
Điều gì trên thế giới này là quan trọng nhất?
-Tiền,địa vị trong xã hội,và còn những thứ xấu xa.
Ai là người xấu xa nhất trên thế giới này?
-Chính là ngươi.
Tôi là người xấu xa nhất sao?
-Đó là vì ngươi là người thông minh nhất.
Tôi là ai?
-Ngươi chính là Nezumi''
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
June 8, 2011 at 1:06 AM delete

Nezumi cô đơn và xem thường tình bạn

pé nó ko nhận ra Center đã là 1 người bạn quan trong như thế nào với mình >_<

rồi có 1 ngày Nezumi sẽ nhận ra

Ai là người xấu xa nhất trên thế giới này?
-Chính là ngươi.
Tôi là người xấu xa nhất sao?
-Đó là vì ngươi là người đã tổn thương bạn mình.

Reply
avatar