[21st Single]AKB48 - Everyday, Kachuusha

Đến lúc post single lên rồi ^o^
Tuần qua đúng là tuần thắng lợi của AKB nhỉ
Thật sự mà nói thì bài chính lần này nghe không hay bằng những bài còn lại,nhưng perf thì OK :)
Sau khi nghe hết thì Yankee Soul là bài tớ nghe mãi không chán,bài Hito no Chikara thì nhạc lạ nhưng rất dễ thương^^
Tớ nghĩ chắc khoảng tháng 8 AKB sẽ release single 22,cũng vào thời điểm phim của Acchan
Chắc chắn sẽ lại là 1 bài về tình yêu nhỉ,mà tuần sau là có album rồi,mong quá ><

Photobucket

Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Anruru
AUTHOR
June 1, 2011 at 1:49 PM delete

lúc đầu coi PV bài everyday tớ cũng ko thích lém, cả nhạc lẫn PV, cơ mà coi per riết tự nhiên lại thấy bài nì hay ghê =)) thích nhất cái per trên CDTV , màu mè

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 1, 2011 at 2:51 PM delete

kiểu sân khấu trên CDTV màu mè thế mà làm nổi mấy gái
Perf Everyday,Kachuusa tớ thích nhất đoạn làm thành hình trái tim ấy,rất dễ thương^^

Reply
avatar
Anruru
AUTHOR
June 1, 2011 at 5:09 PM delete

uh, tớ cũng thích, mà các gái diễn per ngày càng chuyên nghịp, ngày xưa lộn xộn, ko đều, bi h đều mà đệp ghê

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 1, 2011 at 5:40 PM delete

Dù sao cũng 6 năm rồi,phải tiến bộ từng ngày chứ,với lại bài này cũng không khó nhảy như mấy bài kia

Reply
avatar