[Perf]110423 YYJUMP Ai~ing Shiteru - Hey!Say!JUMP

Tìm perf này đúng là mệt thật,tớ cũng đang tìm bản HD của cái medley tập đầu tiên
Không biết tại sao tớ lại thích bài Ai~ing hơn OVER=_= hầu như tớ toàn thích những bài không thuộc chủ đề single là nhiều
Single lần này có bài của BEST do Yabu viết lời nên chắc chắn phải nghe rồi,phải công nhận trong JUMP hiện giờ Yabu là người viết lời cho nhiều bài hát nhất=v=
Mà lần này JUMP ra single gặp No3b nên chắc sẽ không sao,vì trong AKB hiện giờ thì No3b sale gần như là thấp nhất,chứ nếu lùi 1 tuần gặp Acchan thì chắc không đảm bảo được JUMP sẽ No.1 tuần đó
JE đúng là có tính toán hết rồi =v=

Photobucket

Previous
Next Post »

11 nhận xét

Write nhận xét
Sam
AUTHOR
May 20, 2011 at 9:35 AM delete

Ạch sao bạn có thể nói gặp NO3b thì k sao chứ haizzzz
Lúc trước do AKB48 chưa nổi ===> No3b k nổi nên lượng sale thấp...bi h thì chưa chak nhé.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 20, 2011 at 9:52 AM delete

Năm 2010 là năm AKB nổi nhất,mà lượng sale của No3b năm đó cũng chưa vượt qua được 100k
Single Answer đầu năm nay mới vươt được 100k trong tuần đầu tiên nhưng cũng không nhiều
bạn có thể xem lượng sale ở đây: http://j-ongaku.org/wiki/No_Sleeves#Singles
Tớ nghĩ lượng sale single lần này sẽ tăng nhưng chắc cũng không nhiều lắm

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
May 20, 2011 at 11:29 AM delete

vậy lần này phải nói là JUMP gặp may phải không bạn? rất may đúng không nhỉ? Nếu không thì lượng sale của JUMP sẽ đại bại dưới cái tên Acchan phải không?

Reply
avatar
May 20, 2011 at 3:04 PM delete

sale thời gian gần đây của JE nói chung là rất chán >_<

nói nhiều rồi nên ko muốn nói thêm nữa


dự đoán sale solo của acchan sẽ hơn 200k tuần đầu, khả năng hơn JUMP là rất lớn

lỗi tất cả là tại JE chứ ai, bực mình cách làm ăn của JE lắm rồi >_<

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 20, 2011 at 6:52 PM delete

@Anonymous: JUMP gặp may gì,bộ ra single lần nào không No.1 là xui sao?Bạn lạ thật.
Việc ra ngày nào là quyết định của JE,vậy chắc bạn không biết thông tin Acchan ra single là cả hơn 1 tháng trước khi JUMP thông báo ra single,trong thời gian đó JE có quyền xem nên ra ngày nào,phải không?

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
May 20, 2011 at 8:03 PM delete

biết đc đâu đấy với papa, lúc nào papa lại lên cơn thì ai ngờ đc đâu:)) mềnh biết thế nào thì chỉ nói thế đó:-" đâu có am hiểu J-pop đâu:-"

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 20, 2011 at 8:34 PM delete

Vậy ra bạn mới biết đến Jpop.
Lần sau nên tìm hiểu kĩ trước :)

Reply
avatar
Anruru
AUTHOR
May 21, 2011 at 8:44 PM delete

sao mình vẫn cứ nghĩ single của Acchan lượng sale sẽ ko cao = Tomochin nhỉ, tại mình thấy Acchan đứng trong nhóm thì nổi nhưng solo thì ko "sáng", Tomochin nhìn vẫn cá tính và đa phong cách hơn Acchan rất nhìu, mình thấy nếu như Tomochin đc lăng xê nhìu như Acchan thì có lẽ bộ mặt của AKB h là Tomochin chứ ko fải Acchan đâu, Acchan xinh và giọng hát cũng hay nhưng vẫn có gì đó thíu cá tính sao sao í.
tớ cũng thích Ai-ing aishiteru hơn, cái mặt bánh bao của Yama lúc diễn per thật là sexy, Hikka và Daichan cũng đẹp lung linh, cơ mà Chii thì tớ thấy mặt pé ko đc tươi lém

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 21, 2011 at 9:08 PM delete

Về lượng sale của Acchan với Tomochin thì tớ không dám chắc ai sẽ cao hơn,vẫn còn mơ hồ về vị trí của cả 2 khi ra solo.
Acchan dù không có nét cá tính như Tomochin,nhưng nhìn vào Acchan sẽ thấy có gì đó đặc biệt,điều đó làm Acchan khác với người khác,tớ nghĩ cũng không hoàn toàn vào lăng xê.

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
May 21, 2011 at 10:58 PM delete

no3b ko hiểu sao sales thuộc hàng thấp nhất project 48 nói chung & các sub-units nói riêng, trong khi đã hoạt động khá lâu + có tận 3 front girls o____0 Mỗi lần ra đĩa cũng chơi nhiều versions +____+
Ko biết debut single của Acchan sẽ bán được bao nhiêu, nhưng chắc điểm NINKI sẽ rất cao o____0

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 22, 2011 at 4:56 AM delete

Tớ cũng thắc mắc về điều đó,nhà AKB có nhiều chuyện lạ lắm.Cả việc ra solo sale còn nhiều hơn unit
Single lần này của Acchan chắc cũng sẽ không thua gì Tomochin đâu:)

Reply
avatar