[Perf]110527 MS Everyday,Kachuusa - AKB48

Cuối cùng cũng có perf rồi đây =v= ,chờ cả tuần rồi
Không ngoài dự đoán,có đầy đủ 26 mem lên luôn
Sân khấu MS thì vẫn thế,trang trí rất đẹp:)
Mà không biết mọi người có nhận ra là tất cả các sub group của AKB đều được biểu diễn
No3b-Watarirouka-French Kiss-Not yet-DiVA và còn ngoài AKB là Kinect(WMatsui)
Và có một điều là trong perf này có Sayaka,lúc đầu tớ nghĩ tại sao lại có Sayaka,coi hết perf mới biết tại Mariko không có mặt nên Sayaka thế chỗ
Tớ đang bấn loạn cái phần talk MS lần này,Tokio luôn miệng khen Acchan kawaii,kawaii liên tục ^0^ khi xem lại cái cảnh Acchan bị té hồi MSSL vừa rồi
Công nhận mấy gái nhà AKB có sức hút với trai già quá ><

Photobucket

----------------
Cái nhẫn của Acchan O_o
Previous
Next Post »

7 nhận xét

Write nhận xét
linh
AUTHOR
May 28, 2011 at 3:00 PM delete

bạn ơi bạn làm sub của AKB48 nữa đi làm sub của acchan nhe ak còn cái này nữa bạn kiếm dùm mình cái talk của 110527 của AKB cái mà bạn nói acchan té đó cảm ơn bạn nhe

Reply
avatar
đào
AUTHOR
May 28, 2011 at 3:19 PM delete

AKBINGO! 110216 DANSO [ENG SUB] part 1 vs 2 luôn nhe được hok sub dum mình nhe cảm ơn bạn mình hứa nếu bạn dịch cho mình cái này thì mình sẽ giúp bạn tìm những cái liên quan đến mayuu hay của jurina cho bạn có được hok hay bạn muốn gì mình cũng làm hết

Reply
avatar
đào
AUTHOR
May 28, 2011 at 3:29 PM delete

AKB48 Funny moment #16-Yuko Vs Takahashi [eng sub] còn cái này nũa nè

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 28, 2011 at 3:31 PM delete

Dịch show thì chắc mình không dịch được:)
Bạn có thể qua idol48vn bên ấy chuyên dịch các show của AKB,bạn có thể request các subber ở đó nhưng hãy đưa link engsub để các subber dịch cho dễ

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 31, 2011 at 2:26 PM delete

Có cái này nhớ ko hiểu có quá ko. Nếu ấy còn cái full show MSta, ấy có thể cut per của Mai-K ft NERDHEAD cho tớ đc ko :)

Thanks cái cut của các bé AKB48 nhé :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 1, 2011 at 6:06 PM delete

Ah,mình không có down full show
Cái này là do fan AKB cut ra nên tớ down về rồi up lên,full show mà HD thì nặng lắm.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 2, 2011 at 8:38 AM delete

Uh tại Mai-K là singer tớ thích, mà hôm đó bé Mine Kitty (tớ hay gọi bé ấy vậy) lại có interact với Mai-K nên tớ rất ưng <3

Reply
avatar