[Spam]AKB48's haters

Tối qua có đứa bạn cũng là fan AKB gửi tớ cái link trên Tokyohive,AKB được 1 triệu bản thì các bạn lúc nào cũng comment hỏi:''Tại sao AKB lại nổi tiếng thế?Điều gì khác biệt giữa AKB và các nhóm nhạc khác?...."

Có nhiều người thấy các gái sale được nhiều lại đem chuyện bikini ra mà nói,chẳng lẽ trong idol thì không có quyền mặc bikini à?Chẳng lẽ đi ra biển không được mặc bikini?Tức cười thật,những người mua đĩa không chỉ có fanboy đâu,còn cả fangirl nữa đấy,không những thế còn có những học sinh tiểu học đi theo ba mẹ để mua đĩa,nói đúng hơn cả nhà đều là fan AKB.
Photobucket
Chuyện có phiếu vote cho senbatsu nên mới sale được nhiều như thế,tớ không phủ nhận điều này sai.Nhưng công ty AKB có bắt mỗi fan phải mua hơn 10 đĩa không nhỉ?-Không.Có bắt buộc là chỉ được mua 1 đĩa không?-Không.Việc mua đĩa nhiều hay ít đều hoàn toàn do fan,chẳng ai bắt buộc là phải mua bao nhiêu,fan yêu quý họ và fan muốn họ được có mặt trong top senbatsu nên mua nhiều đĩa,điều đó là sai sao?Vậy tại sao các bạn cứ mãi :''Tại do 1 fan mua cả hơn trăm đĩa AKB mới sale nhiều vậy thôi."

Các bạn bực tức không hiểu sao AKB lại nổi tiếng thì đừng nên quan tâm đến AKB làm gì,và AKB cũng không cần các bạn ấy phải quan tâm,khi thấy tin về AKB thì đừng đọc,không ai bắt buộc bạn phải đọc cả,đọc rồi thì đừng vào nói này nọ.Lúc trước tớ công nhận mình có như thế,nhưng sau khi bắt đầu thích AKB và thấy nhiều bạn nói giống như tớ ở trên,nên khi thấy những thứ không thích thì tớ cũng chẳng muốn xem,thà không biết còn hơn.

Và có một cái comment trả lời câu hỏi tại sao AKB lại nổi tiếng mà tớ rất thích và nghĩ bạn ấy thật sự có cùng suy nghĩ như tớ
''cuz they interact with fans, friendly, act like normal girls, girls don't feel pressured about their looks when they see AKB cuz they have imperfections but still manage to be stars, people find them approachable and likable, they're funny on AKBingo, they're hardworking, they got good meaningful songs like Beginner that's a social issue song about the "painless generation", they sang 500 songs already in their theaters with variety of sounds, they managed to get 18.8 billion yen to help out japan through 2 donations + dareka no tame ni fundraiser the highest contribution by celeb, made redcross ambassadors, they have dramas like Majisuka Gakuen that show a tougher side of them as they play delinquents/yankees and fight with each others, and there's 48 girls with the cute types like Acchan, Mayuyu, funny like Yuko, Takamina, mature like mariko, sayaka so you'll find one you like......or maybe you should just look them up for yourself? lol....''

Đúng vậy,khi hát AKB luôn tràn đầy năng lượng,họ có thể làm cho khoảng cách giữa fan và idol rút ngắn lại,họ có mỉm cười thật tươi và nói ''Xin chào'' và ''Cảm ơn'' rất nhiều trong những buổi bắt tay dù cho họ phải đứng mấy tiếng dưới cái lạnh.Họ luôn cư xử như người bình thường và nhiều người nhìn vào nói họ còn không giống như idol.Họ làm việc không ngừng nghỉ trong suốt cả tuần,mang lại cho fan những điều họ coi là tốt nhất.Họ dù có bệnh nhưng chẳng nói,đến khi mọi người phát hiện ra thì đồng thời phải vào bệnh viện.AKB có những bài hát rất rất ý nghĩa,tớ yêu AKB đều qua những bài hát đó.Chắc hẳn tất cả fan AKB đều có những kỉ niệm tuyệt vời tại nhà hát Akihabara-Nhà hát của những ước mơ

Photobucket

Những fan mới của AKB chắc không biết để có được ngày hôm nay AKB đã phải đánh đổi thế nào.
AKB đi lên từ bàn tay trắng,không ai nâng đỡ,nhiều người đánh giá 1 nhóm nhạc qua công ty của họ,nhưng AKB lại từ công ty không có một chút danh tiếng,lúc đó AKB như một nhóm vô danh.Thế hệ đầu lúc nào cũng là thế hệ chịu nhiều khó khăn nhất,AKB từ từ đi lên,trải qua 6 năm,6 năm chứ không phải một sớm một chiều,đã có nhiều thứ đã mất đi và không bao giờ lấy lại được.
Photobucket
Từ single đầu tiên chỉ có 17,481 bản,6 năm sau con số đó trở thành 942,475 bản điều đó đúng là không dễ đối với 1 nhóm bắt đầu từ con số 0
AKB đã dần chứng minh được mình,cho fan thấy dù họ vô danh nhưng vẫn có thể làm được việc mà một nhóm nhạc có đầy đủ sự hậu thuẫn,đào tạo trong 1 công ty nổi tiếng không thể làm được
Photobucket
Chính vì điều đó tớ thật sự rất tự hào vì mình là fan AKB48,trong các nhóm nhạc nữ tớ chỉ cần yêu 1 mình AKB là đủ và sẽ không bao giờ có nhóm thứ 2 :)
P/s: Mà hôm nay AKB biểu diễn trên MS rồi,gặp Tokio,trong các sempai của JUMP thì thích nhất là Tokio =v=
Previous
Next Post »

13 nhận xét

Write nhận xét
Live stunning
AUTHOR
May 27, 2011 at 5:58 PM delete

hí hí, nếu bikini làm nên việc bán triệu bản thì cái nhóm super girl, passo, với H!P cũng bán cả triệu bản được rồi =))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 27, 2011 at 6:36 PM delete

Các bạn ấy ghen tức vì mình không được mặc đấy =v=
mà H!P có bao giờ ra PV mặc bikini đâu

Reply
avatar
Live stunning
AUTHOR
May 27, 2011 at 9:26 PM delete

cơ mà H!P lại có số lượng ra digital photobook với dvd bikini nhiều hơn AKB ;))

mà AKB có đặc điểm là ở đâu hở hang thì không biết, chứ biểu diễn cứ đồng phục nữ sinh :))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 27, 2011 at 9:53 PM delete

Của H!P thì tớ không rõ lắm
AKB đúng là single nào cũng mặc đồng phục cả,và cái nào cũng đẹp.Mấy chương trình đặc biệt thì đồ lại càng được thiết kế đẹp hơn

Reply
avatar
May 27, 2011 at 10:08 PM delete

bài viết hay và cảm động lắm :x

mình thích :)

Reply
avatar
KellyKwong
AUTHOR
May 27, 2011 at 11:41 PM delete

AKB48 đi lên là nhờ chính công sức thật lực mồ hôi mà họ đổ ra .nếu thật mình yêu mấy đời đầu hơn vì họ bỏ ra cho AKB rất nhiều :)..! Nhiều người không hiểu cứ thấy bận bikini là ghét ganh tị .Mình vẫn yêu AKB48 :X..!

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
May 28, 2011 at 12:40 AM delete

@Kim_le_le: H!P ra nhiều digital PB và DVD bikini có liên quan gì đến chuyện AKB bán single??? Ko xét đến chuyện ra nhiều hay ít nhưng về tính chất mặc bikini của 2 bên trong các PB thì AKB erotic hơn nhé!

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 28, 2011 at 6:07 AM delete

Công nhận PB của AKB thì erotic hơn nhưng tùy theo tuổi,nếu tuổi vẫn còn nhỏ thì PB đó cũng đâu có erotic,như Mayuyu với Takamina(phải nói là PB của Takamina là trong sáng vô cùng)

Reply
avatar
tea_tea
AUTHOR
May 28, 2011 at 7:48 AM delete

Tớ thích bài viết này :x

Reply
avatar
Kazuki
AUTHOR
May 28, 2011 at 6:50 PM delete

Bài viết hay quá. Cảm ơn cậu và cảm ơn cả bạn fan mà cậu trích dẫn lời ở trên :)
Trước giờ mấy thằng bạn ở Tokyo đều kêu: "mày thik bọn này làm gì, chúng nó chơi bời kinh lắm, toàn chụp ảnh bkn, ảnh s** (vụ ảnh s** thì chắc chắn là nói quá, right?) làm mình khá lo lắng và sợ hãi về tương lai các bé. Đôi khi là lung lay niềm tin. But, sau khi đọc bài này thì niềm tin đã đc khẳng định và củng cố vững chắc :))
Ước mơ của cháu nó chỉ là đến Theater xem các gái một lần cho thoả :"> Thik nhất là cái pic hàng ghế trên kia,như là cảm thấy đc sự cố gắng và những gì AKB đã trải qua trong 6 năm :)
Cám ơn bạn nhiều nhiều lắm :x
P/s: coi cái pic thấy nhớ Pyon ghê gớm :((

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 28, 2011 at 8:12 PM delete

Vụ chụp bikini thì tớ đồng ý,đó là chuyện ai cũng biết,nhưng cái ảnh s** thì không,vì AKB không phải là gravure idol :)

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
June 11, 2011 at 2:22 PM delete

Nếu bảo AKB48 xuất thân từ công ty vô danh thì cũng ko hẳn, Aki-P là producer của nhóm nhạc Onyanko Club lừng danh 1 thời (nếu mình ko nhầm thì Tsunku lấy ý tưởng graduation từ Onyanko Club áp dụng cho Morning Musume). Acchan từng bảo là tham gia thi tuyển vào AKB48 vì có ấn tượng sâu đậm với Aki-P & Onyanko Club mà ^^ Nhưng lúc AKB48 mới được thành lập, chẳng ai nghĩ nhóm sẽ đạt được thành công lớn, vì cái bóng của Morning Musume quá lớn (dù lúc đấy sales của các nhóm H!P hình như đã bắt đầu giảm).
Ko phủ nhận lượng sales khổng lồ của AKB48 đến từ những chiêu như handshake, election, bonus,... Nhưng fans của AKB48 đâu chỉ toàn wotas chỉ chăm chăm mua đĩa như mọi người nghĩ, digital sales của nhóm hiện giờ cũng rất tốt, nhìn vào Recochoku là thấy :) Hợp đồng quảng cáo cũng nhiều, ko phải khi ko mà các công ty lớn lại mời AKB48 đóng quảng cáo ^^
Nếu bảo erotic thì mình thấy Idoling!!! là erotic nhất á :) Mà đã là idol tại Nhật thì bikini là chuyện thường, tại sao phải xoắn ;)
Nói chung đối với fans thì idols của mình bao giờ cũng là nhất, người ngoài khó lòng hiểu được lý do lắm :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 11, 2011 at 4:22 PM delete

Cũng có thể đúng như bạn nói,nhưng hình như AKB không có tên công ty thuộc,ý tớ là thế chứ không phải producer nổi tiếng hay không.
Giống như khi nói đến Arashi thì sẽ nhắc đến JE,Morning Musume thì là H!P còn AKB lại bê nguyên tên producer vào thật sự không có tên công ty,đó là điều đặc biệt ở Project48
Tớ không cho idol của tớ là nhất vì tớ cảm thấy AKB thật sự còn rất nhiều thiếu sót,đâu ai là hoàn hảo.Tớ chỉ nói tự hào được là fan AKB vì tính luôn cố gắng không ngừng của các mem.
Và từ giờ tớ cũng chẳng quan tâm người ngoài nói gì.
Haters gona hate

Reply
avatar