[Vietsub]Seishun no Flag - Watarirouka Hashiritai@YYG(Fixed link)

Seishun no flag là một trong những bài có ý nghĩa nhất của WH =v=
tiếc là nó không được nhiều người chú ý bằng cái Valentine Kiss hay Gyu
dù sao đây cũng là bài hát fan được xem kĩ năng phất cờ của các mem,và đương nhiên mỗi động tác đều có ý nghĩa riêng
Seishun no flag-Lá cờ tuổi trẻ , cái tên bài hát hay nhất đối với tớ cho đến giờ :)
và đương nhiên lời là do Aki-P sáng tác,AKB thật sự nổi đến giờ cũng do 1 phần vào nhà sản xuất có tài này


Translator:booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka

...Lá cờ tuổi trẻ
là điều mà tôi sẽ không từ bỏ
Dù cho tôi có đánh mất mình trên con đường này
Thì vẫn còn niềm hy vọng...
----------------
Mới coi xong tập MG tuần này=v=,công nhận lâu rồi mới được thấy Yoran đánh hay thế,đánh không dùng mắt luôn
Nói thật coi MG đánh nhau làm cho người ta thấy thích là do không có cái vụ xé áo,rạch mặt hay bức tóc như ở ngoài đời,mấy trò đó đúng là rất bẩn,chẳng có gì hay ho con gái đánh nhau lúc nào cũng thế.Đánh như trong MG dù bạo lực như con trai nhưng dù sao vẫn hay hơn ba cái trò tớ kể trên.
Tập sau Mayuyu sẽ có áo mới >0<,nhân vật Nezumi đúng là quá hợp với Mayuyu,mà giờ tớ mới biết ''Nezumi'' có nghĩ là chuột,hèn gì lúc Mayuyu vẽ lên bảng toàn hình chuột ở phần 1
Previous
Next Post »