110619 MJ Visit victims - AKB48

Clip này định post từ thứ hai,nhưng tại mạng bị gì rồi lo làm sn cho Inoo nên không up lên được
Có vẻ như tớ đã đoán đúng khi nhà 48 tháng mỗi tháng 1 lần sẽ đi thăm các nạn nhân trong thảm họa kép,tháng 5 vừa rồi đã xuống một lần,và tháng này cũng thế.(Clip của tháng 5: ĐÂY )
Mỗi lần đi chỉ có 6 người bao gồm AKB-SKE-NMB,coi clip mọi người sẽ biết có những ai:)
thấy mấy gái hát trong cái xe nhìn giống đi biểu diễn lưu động quá=v=
Trong đây có một cảnh rất dễ thương,tớ cũng đã cắt gif cảnh đó ra post ở cuối entry này
Thật không sai khi số tiền mà AKB có được từ bán single cho vào quỹ ủng hộ các nạn nhân khi mỗi tháng đều xuống tặng quà như thế này,vậy nên AKB sale cao cũng không có gì là lạ

Photobucket


Photobucket
Đối với tớ đây là một cảnh rất dễ thương ^_^
Previous
Next Post »

9 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
June 23, 2011 at 10:46 AM delete

Tình hình là Andy là downlaod dzìa....Má ơi....Iu cảnh Miichan nhảy xuống lấy bông của 2 bé quá....Bất giác thấy cảnh vật điêu tàn vậy....Mình cũng thấy bùn như mấy gái...:(...
P/S:...1 tháng 1 lần....giá trời mấy gái thương wa VN hay bên mình cho mình đỡ tủi....Hát cho mình Andy ngeh cũng đc...(tự kỷ)...Hahahaha...<3

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 23, 2011 at 12:11 PM delete

Cái ngày mà mấy gái xuống trong clip này chính xác là 11/6 vừa tròn 3 tháng kể từ cái ngày kinh hoàng đối với người Nhật T_T
Mình thì không cần mấy gái qua hát,chỉ mong ở VN mở shop AKB48 là mừng lắm rồi,đến đó được mua tất tần tật về những thứ có liên quan đến mấy gái như cái shop ở Singapore ấy,nhìn hình chụp mà mê luôn>0<

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 24, 2011 at 8:41 AM delete

...Còn tớ...chắc 1 lòng ngóng dzìa Vn...Đang mơ mộng 1 ngày nào đc bắt tay ...ăn cơm chung với các gái...=))...Hahaha...=))...Mơ mộng...=))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 24, 2011 at 8:57 AM delete

Bắt tay chắc được chứ ăn cơm chung hơi khó,trừ khi mấy gái âm thầm đi du lịch qua VN mình may mắn gặp được rồi ngồi ăn chung bàn còn may ra ^0^
tưởng tượng~tưởng tượng~~~

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 24, 2011 at 11:42 AM delete

yeah...tưởng tượng....Ôi ôi...nghĩ tới mà...Má ơi....Ko kìm đc...=))...Mai có Majisuka ep 11 rùi....mong quá...:x

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 24, 2011 at 2:14 PM delete

Majisuka gần hết rồi,vậy là hết nhìn thấy Yankee AKB nữa=_=
Dù sao thì hy vọng năm sau mấy gái sẽ có phim mới nữa -v-

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 25, 2011 at 6:37 AM delete

Ko bik có ra part 3 ko nhỉ...Mình thấy vẫn còn nhìu nhân vật chưa ra hết quá....Như về Dance,con bé đâm Gekikara...Omg....Từa lưa...=))
P/S: BOOka làm thế nào mà có nhạc khi vào blog vậy ^^....;))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 25, 2011 at 10:36 AM delete

Bạn vào cái design->add a gadget->HTML/JavaScript
rồi copy link HTML của cái bài hát cho vào HTML/JavaScript rồi save là có nhạc khi vào blog thôi ^^

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 27, 2011 at 9:19 AM delete

Tks BOOKA NHÌU NHA...^^

Reply
avatar