Happy Birthday Inoo Kei - 1990.06.22~2011.06.22

Photobucket

Chúc mừng sinh nhật Inoo Kei!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ichiban của tớ =v=
Năm nay đã bước qua tuổi 21 rồi,nhưng vẫn còn nhí nhố lắm,và theo các thành viên là người random nhất:)
Dù năm nay có như thế nào cũng hãy cùng các thành viên cố gắng hơn,nhớ chăm sóc "con gái" Chii nhiều vào đừng có mà đi lăng nhăng tùm lum nữa^0^
Hình như năm sau là Inoo học xong đại học rồi,đến khi đó thì hãy chuyên tâm cho việc ca hát của mình đi,không thôi sẽ bị các thành viên khác bỏ xa đó.
Inoo vẫn mãi là niềm tự hào của JUMP và đương nhiên là của fan nữa.Là người giữ vị trí đánh piano trong nhóm,và câu nào nói ra cũng làm mọi người phải bó tay^^
Năm nay tớ tặng Inoo bài hát này là như lời nói tớ gửi đến Inoo,đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của mình,cơ hội rồi đây cũng sẽ đến...
Đây là bài hát rất có ý nghĩa,JUMP và AKB giống nhau cũng nhờ vào khi có những lời bài hát như thế này:)
Số hình trên header cũng là số tuổi của Inoo,hãy mãi "xinh đẹp" ở tuổi 21 nhé!

Photobucket

...Nếu bạn không bỏ cuộc
Những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực
Bạn đã luôn cố gắng hết mình
Vì thế những nỗ lực ấy sẽ được đền đáp...

Photobucket

Previous
Next Post »