[Perf]110610 MS Medley - AKB48

Đối với tớ đây là perf hay nhất của AKB từ trước đến giờ trên MS =v=
Có thể có nhiều người bị màu vàng + cam này làm đau mắt nhưng 2 màu đó lại làm cho mọi người cảm nhận rất rõ về mùa hè :)
Đồ lần này kiểu giống cái trước nhưng có một số khác
Đặc biệt là có fan ở dưới
Sau một ngày như hôm qua mà các mem có thể cười tươi như thế cũng mừng rồi
Cái phần talk đúng là vui thật,nhóm trưởng của Kanjani8 không biết sao hôm nay rất nhí nhảnh ^^


Tamori với kachuusa LOL
Nhìn chắc mọi người biết do ai đưa rồi ^o^
Previous
Next Post »

7 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
June 13, 2011 at 9:48 AM delete

Mình rất thik trang phục này của các gái...so cute :x:x:x...
P/S:...Mấy hum nay....Mình thấy có 3 bài hát rất hay mỗi khi đăng nhập vô blog của bạn...Bạn có thể share name của 3 bài đó cho mình đc ko?^^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 13, 2011 at 11:30 AM delete

Ah là TUNNEL của Tomochin,Yankee Youl của AKB còn bài đang hát là Koko ni Ita Koto do AKB+SKE+SDN+NMB hát ^^

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 13, 2011 at 12:14 PM delete

OMG...Ra là Tunnel của Tomochin....Mình ko ngờ là Tomochin solo bài đó hay như vậy....:x:x:x

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 13, 2011 at 1:15 PM delete

Tomochin có nhiều bài hay lắm,single Dear J bài nào cũng hay.
Tớ đang mong single sắp tới của Tomochin :)

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 14, 2011 at 8:24 AM delete

Hihi...Đó h mình ko nghe rõ giọng Tomochin...Lần này mới bik....Đúng là chết vì Yankee Soul với Tunnel roài.....Mình cũng like bài Tonari no Banana kinh khủng...:x

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 14, 2011 at 8:56 AM delete

Ah bài Tonari no Banana lâu rồi,bài đó được hát lại đủ Team
Trong single everyday kachuusa vừa rồi thì tớ thích Yankee soul nhất,nghe rất hùng mạnh:)

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 16, 2011 at 8:58 AM delete

Yeah....Nghe mà mún nhảy theo lun....=))....Nhưng nhảy ko nổi...Toàn nhún....=))

Reply
avatar