110612 SCDS 3rd Senbatsu Election - AKB48

Chương trình này làm một đoạn phóng sự ngắn về lịch sử của AKB và 3rd senbatsu election vừa rồi
Nói chung cái Interview này tớ thấy được nhất trong các Interview mấy ngày vừa qua,vì chủ đề hot tuần này chính là senbatsu election của AKB,đài + báo nào cũng đưa tin hết.
Tớ nghĩ chắc ngang ngửa với bầu cử tổng thống quá@_@



Akicha bị đau chân phải nhờ người khác đỡ đi lên,nên thứ sáu vừa rồi Akicha không biểu diển ở MS được=_= bù lại tóc lần này rất dễ thương,cắt ngắn lên rồi=v=
P/s: mà cái VTR nào về AKB mà chiếu trên TV là đều có kí hiệu: AKS
giống như kí hiệu trên tấm hình của từng mem trên trang web chính của nhóm vậy,hình như đó là kí hiệu độc quyền của Aki-P thì phải O_o
------------------------
Mới kiếm được tấm này
Photobucket
Mayuyu VS Jurina
Đẹp trai,đẹp trai!!!!!!>0<
Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
Cổ Nguyệt
AUTHOR
June 14, 2011 at 3:55 AM delete

bạn ơi có thể giải thích cho mình về senbatsu của AKB48 dc ko? Vì mình thấy dàn senbatsu còn có phân ra center (Acchan) rồi Media Senbatsu và Senbatsu nữa, mình hơi bị loạn. Lần trước là Yuko rank #1 à? Vậy sao các single như Beginner hay Everyday Kachuusha đều thấy Acchan ở vị trí center hết vậy :D Mình ko phải fan AKB48, chỉ thích AKB48 một cách...bình thường thôi (:">) nên không rõ lắm :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 14, 2011 at 5:20 AM delete

Ah,vậy giải thích từ trên xuống dưới vậy
center được coi như Queen vậy,cấp cao nhất trong AKB,cả một năm người đó sẽ được tham gia nhiều hoạt động nhất nhóm và sẽ đứng vị trí trung tâm trong PV sắp tới và bìa single cũng thế
Media senbatsu là những người từ hạng 12-2,trong PV sắp tới thì những người này sẽ được quay nhiều hơn,và đây là dàn senbatsu sẽ có mặt hầu như ở các perf trên các chương trình khác nhau của nhóm.
Còn từ hạng 21-13 là low senbatsu,những người này sẽ có sreen time ít hơn hoặc là không có trong PV sắp tới,như cái PV Heavy Rotation vậy.Low senbatsu có đặc quyền ít hơn nhưng vẫn được biểu diễn ở các chương trình.
Nói chung cả từ hạng 1-21 gọi chung là senbatsu.
Còn việc Yuko chỉ đứng center ở Heavy Rotation còn các single khác thì không vì cuộc bầu cử senbatsu chỉ dành cho 1 single tiếp theo(như sắp tới là single 22nd),còn mấy single khác thì trở lại đội hình như từ trước đến giờ.
Acchan đứng center hết thì tớ không biết rõ lắm,tớ nghĩ có thể là vì Acchan là "gương mặt" của AKB

Reply
avatar
Cổ Nguyệt
AUTHOR
June 14, 2011 at 8:45 PM delete

thanks bạn nhiều nhé!! Sáng tỏ rồi a~ ^^ :-*

Reply
avatar