[Perf]Kamisun! Everyday,Kachuusa&Shoujo Tachi Yo - AKB48

AKB lên chương trình này ba tuần liên tiếp,tuần sau nữa là đủ 3 ^0^
2 bài hát lần này cũng là 2 bài sẽ hát trên MS:) chờ đến thứ sáu
Shoujo Tachi Yo có thể mọi người coi perf ở AX2011 rồi nên chắc không lạ nữa,tớ thích Shoujo Tachi Yo cả PV lẫn perf =v=
Còn perf Kachuusa thì có sự thay đổi center,Acchan không có mặt nên Yukirin được thế.

Photobucket

--------------------
Giật mình biết tin KojiHaru đóng phim có Hika đóng nhá ^^
Thật sự thì tớ thấy vai đó hợp với Tomochin hơn Haruna,dù sao xem Tomochin đóng vai phản diện đạt lắm,như trong Majisuka Gakuen,nhưng chiều cao của Tomochin lại không hợp với vai đó.
Kiểu này thì rating phim thế nào cũng cao,đúng là hè phim thần tượng cạnh tranh nhau nhiều quá.
Nhưng tin này vẫn chưa làm tớ shock bằng AKB sẽ có thêm Team 4 ^0^
Thật sự không còn gì để nói với suy nghĩ của Aki-P,chuyện gì cũng có thể xảy ra cả.
Nếu vậy thì Team 8 chắc sớm muộn gì cũng có,cứ cho mỗi Team 16 hết thì tổng cộng hết là 80 mem,nhưng vậy thì con số 48 mất đi ý nghĩa rồi=_=
Dù sao cũng chúc mừng các bé RS =v=
Previous
Next Post »

13 nhận xét

Write nhận xét
clover
AUTHOR
June 7, 2011 at 11:04 PM delete

bạn boajump cho phép mình hỏi cái này hơi lạc đề tí
về cái fanfic của bạn đó, cho mình hỏi gia đình Junnin gôm những ai, gia đình Akito gồm những ai , bạn mirai ở gia đình nào và bạn yuri xuất hiện ở chap 3 là ai thế

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
June 7, 2011 at 11:09 PM delete

sao lại ko có miichan trong fanfic thế này
mà sao mình ko nghe thấy nhạc bạn lồng trong fic thế

Reply
avatar
Anonymous
AUTHOR
June 7, 2011 at 11:13 PM delete

chị aki là ai vậy

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 7, 2011 at 11:15 PM delete

1.Bạn có thể xem giới thiệu về các thành viên trong mỗi gia đình ở đây: http://boajump12.livejournal.com/3680.html
2.Mình Miichan mình thấy không hợp với trong fic này lắm,có lẽ fic sau sẽ có Miichan
3.Trên LJ có phần ghi Music,tớ ghi bài hát phù hợp với chap đó chứ không lồng nhạc vào làm gì.
4.Bạn nên dùng 1 tên để comment thôi,nhiều tên thì tớ chẳng biết ai với ai đâu.

Reply
avatar
waster57
AUTHOR
June 7, 2011 at 11:24 PM delete

nhân tiện nói về cái fic
thì có đoạn giới thiệu của mấy bạn nhà Aki bị lộn sang Junin
nhất là phần đầu tiên, giới thiệu các mem trong fic thì Takamina cũng bị đổi họ thành Junin.
bạn coi lại coi có ding91 không nhé!

Reply
avatar
boo
AUTHOR
June 7, 2011 at 11:27 PM delete

Hi, chào bạn, có thể cho mình làm quen
được hok?

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 8, 2011 at 5:40 AM delete

@waster57: Ah,chỉ có lộn Takamina thôi,sẽ sửa lại^^
@boo: Đương nhiên rồi,rất vui bạn ghé thăm blog mình :)

Reply
avatar
boo
AUTHOR
June 8, 2011 at 8:53 AM delete

hihihi mừng quá! ^^ bạn có nick yahoo hok?
có gì rảnh mình nói chuyện :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 8, 2011 at 9:10 PM delete

Mình ít lên Y!H lắm,thường thì mình ở đây nhiều hơn

Reply
avatar
boo
AUTHOR
June 8, 2011 at 10:25 PM delete

ồ buồn vậy :(( . Vậy thôi có gì mình pm nc ở đây cũng được. hihi tại mình mừng vì có người cũng thích mayuyu giống mình ;))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 9, 2011 at 6:04 AM delete

Ở VN mình cũng có nhiều người thích Mayuyu lắm,không chỉ có tớ đâu^^
Bạn có thể vào idol48vn.com ở đấy có nhiều fan Mayuyu lắm :)

Reply
avatar
boo
AUTHOR
June 9, 2011 at 9:07 AM delete

ừm mà nhìu quá với lại họ quen nhau hết rùi mình ko tài nào làm quen ai được :(( :(( T____________T. híc! ừ thanks bạn

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 9, 2011 at 9:39 AM delete

Có sao đâu,mình lâu lâu mới post bài ở idol48vn,nhưng vẫn làm quen được một số mem bên đó,cậu vào topic của Mayu post clip gì vui của Mayu là làm quen được thôi ^^
Fan AKB dễ làm quen lắm :)
http://www.idol48vn.com/showthread.php?t=102&p=40489#post40489

Reply
avatar