[1st Single]NMB48 - Zetsumetsu Kurokami Shoujo

Chúc mừng "những cô gái tóc đen" đã No.1 tuần vừa rồi =v=
Đây là single debut thành công nhất của nhà 48,công sức đi PR trước cả tháng ^0^
Tớ rất thích nội dung của single này.Đối với tớ lúc nào tóc đen cũng là đẹp nhất,nên lúc nào tớ cũng mong mấy trai + gái mà tớ thích sẽ giữ mãi tóc đen,nhất là Royal Family ở trên ấy,4 người đã dày công giữ tóc mình đen từ khi debut đến giờ với lại đang đẹp thế thì đừng có mà hứng lên rủ nhau đi nhuộm tóc lúc đó tớ chắc buồn suốt năm luôn cho xemT_T
Tớ cực kì,cực kì ghét tóc nhuộm.Lúc nào cũng phải mang trên tóc cả đống thuốc nhuộm rồi sau này về già da đầu chắc cũng đi theo thuốc nhuộm luôn-_-
Tóc đen thật sự rất đẹp,nó cũng là đặc trưng tự nhiên của Châu Á mình,tớ luôn thích mấy trai gái truyền thống như thế ^^ Nói chung thuần Á là được ^0^
Lảm nhảm đã đủ,quay lại vấn đề chính
Cả 3 PV trong single tớ đều rất thích,còn trang phục thì tớ thích của Shioriteam hơn,mà PV của Team này đúng là khá lạ,nhà 48 hầu như toàn có những PV không giống ai LOL mà đa số là ít sử dụng kĩ thuật vi tính
Nghe hết 5 bài thì chưa ấn tượng lắm,so với debut single của SKE thì tớ vẫn thích hơn.
Dù sao thì hy vọng single sau cũng sẽ thành công như thế này ^_^


Photobucket

Previous
Next Post »