[7th Single]Hey! Say! JUMP - OVER + No3b - Kuchibiru Fureru...


Photobucket
Post cả 2 single cùng một lúc thế này đây mới lần đầu tiên:)
Nói về OVER trước,thật sự thì tuần vừa rồi là một tuần vừa buồn cũng vừa vui với fan JUMP,nhưng có lẽ nỗi buồn chiếm nhiều hơn.Tớ chẳng muốn nhắc đến chuyện buồn ai-cũng-biết-là-gì đâu.
Đây là single đầu tiên có lượng sale nhiều nhất từ trước đến giờ của JUMP,tớ không biết có phải 1 là do fan muốn cỗ vũ Ryu nên mới mua nhiều hay 2 là vì trong đĩa có mess bất kì của từng thành viên hay không,nhưng dù sao đây cũng là một điều rất vui đối với fan JUMP sau cái ngày tối tăm trước đó.



Bài của 7 thì hình như không có solo line của Ryu với Keito,trong khi bài của BEST thì 5 người đều có solo lineO_o cộng thêm bài Screw do Yabu viết lời nhạc cũng rất hay nên thành ra tớ lại thích bài đó sau AI-ing Shiteru=v=
Mà dạo này ghiền Screw quá,tối nào cũng nghe>0<
Promopic của single này đúng là không ngờ được,lúc đầu tớ còn tưởng không có nữa^0^
Còn về single Kuchibiru Fureru...
Cả 3 thành viên đều có bài solo,nhưng nghe cả 3 bài thì tớ lại không thích bằng Sakaku=v=
Ngoài bài chủ đề thì các bài còn lại có vẻ nhẹ nhàng hơn,bài solo của Nyan là bài tớ thích nhất trong 3 người
Mà tớ hận hận hận hận hận hận hận hận hận hận... người nào đứng sau việc promo của No3b
single phát hành cả tuần mới đi chiếu perf trên TV trong khi đã thu trước 2 tuần _"_
Dù lượng sale thế nào thì đây có lẽ là một trong những single mà fan No3b thích nhất:)
P/s:Hôm nay Not yet sẽ phát hành single thứ 2,unit có lượng sale mạnh nhất cho đến giờ của AKB

Photobucket
-----------------------------------
Photobucket

Previous
Next Post »