[Perf]110704 HEY!HEY!HEY! NMB48 - Zetsumetsu Kurokami Shoujo

Perf đầu tiên của NMB,promo trước cả gần 1 tháng
Sau khi coi PV bài này của NMB thì bắt đầu thích nhóm này rồi=v=
thích bài hát lẫn phong cách trong PV,nếu bạn thích truyền thống Nhật thì hãy thử coi PV bài này một lần:)
Tớ thích đoạn có 1 bạn cầm kiếm chém cái cửa(hình như vậy) mà bạn dó nhìn cũng rất cool,chỉ là đang không biết tên
Trong perf này tớ thích nhất cảnh chào ở khúc cuối,bài này mà đem biểu diễn ở MS không biết sao nhỉ ^0^

Photobucket


Ah,mà trong NMB có chị gái của Yuma(NYC) tên Yamada Nana(cái này là nghệ danh thôi,chứ thật là Nakayama Nana),cái này thì sau khi coi profile của NMB mới biết,chị nhà 48 - em nhà JE cũng hay chứ ^^
Không những thế lại còn là một trong những font girls nổi nhất của NMB,chỉ sau cặp đôi Ace SayaMilky.

Đây:
Photobucket

Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
July 5, 2011 at 10:31 PM delete

Hi1hi1, bạn mặc đồ trắng chém cái cửa là Yoshida Akari đó ss, nằm trong top 5 front girls của NMB :) Mem e thích nhất NMB :)

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 5, 2011 at 10:58 PM delete

Ah,vậy là biết tên bạn đó rồi,sẽ tìm thông tin sau:)
Cám ơn Orangie nhiều
Nhưng để tìm ra mem mình thích nhất thì phải coi thêm một số bạn nữa

Reply
avatar
hibchan
AUTHOR
July 6, 2011 at 7:38 AM delete

Thích bài này của mấy bé NMB vì lạ và đáng yêu. Mỗi tội là mình thích Sayaka làm center hơn là Milky. Ấn tượng nhất động tác chào ở cuối.

Mà bạn ơi, từ giờ bạn sẽ chuyển sang post link HD với định dạng .ts hay .mpg sao? ;__;

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
July 6, 2011 at 8:54 AM delete

Ah,không có,tại mình không tìm được bản đẹp của dạng mp4 hay avi,chỉ có bản này thôi:)
Không phải mình chuyển qua post ts với mpg hết đâu

Reply
avatar